เปิดใจ"ลำเพลิน วงศกร" "เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา"ยืน1คลื่น90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  185 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดใจ"ลำเพลิน วงศกร" "เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา"ยืน1คลื่น90

แรงสุดๆซิงเกิล “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา” มนต์แคน X ลำเพลิน เพลงแรกโปรเจค “ถนน คน เพลิน” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ล่าสุด 2 เวอร์ชั่นทะลุ 22 ล้านวิว ทะยานติดอันดับ 1 ชาร์ท 10 อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย
.
“ลำเพลิน” เปิดใจกับข่าวลูกทุ่ง ไม่คิดว่าเพลงจะแรงขนาดนี้ งานรุมไม่ทันตั้งตัว ข่าวดีล่าสุดมาแรงอันดับ 29 ยูทูปโลกแล้ว ขอบคุณคลื่น 90 พี่ๆดีเจ.ทุกคน
.
“ตอนนี้2 เวอร์ชั่น 22 ล้าน ที่จริงเพลงนี้ ผมไม่คิดว่าจะได้ร้องด้วย แค่ได้อยู่ค่ายเดียวกับพี่มนต์แคนก็ดีแล้ว แต่มาคิดทีหลังอยากร้องคู่พี่มนต์แคน
.
“ผมชอบมาตั้งแต่เด็ก เป็นสไตล์ที่เราเข้าถึงมากที่สุด เสียงร้อง บุคลิกเป็นทหารด้วย ศิลปินลูกอีสานนำกัน ถือเป็นไอดอล ผมพยายามสร้างงาน ร้องเพลงให้ดูใกล้เคียงพี่เขามากที่สุด
.
“อยากมีเพลงก็ทำงานหนัก ให้ผลงานเราดูน่าจะอยู่ใกล้พี่มนต์แคนที่สุด พอได้ร้องเพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา เป็นการรอคอยที่คุ้มมาก จริงๆไม่ได้หวังว่า ยอดวิวจะพุ่งขนาดนี้
.
“ด้วยบารมีพี่มนต์แคนด้วย อาจารย์ครูเพลงอยู่เบื้องหลัง มันลงตัว มาถูกที่ถูกเวลา ที่จริงเพลงเหมือนการพูดกันนะ บางทีหญิงร้องกับชายเยอะแล้ว พูดกันก็เยอะแล้ว
.
“พอผู้ชายคุยกับผู้ชายบ้าง ก็แปลกใหม่ เพลงนี้ร้องเดี่ยวก็ได้ ร้องคู่ก็ได้ ครูเพลงดีไซน์ให้เป็นแบบนี้
.
“พอติดชาร์ทคลื่น 90อันดับ 1 ผมดีใจมากๆ ที่จริงความรู้สึกนี้ เคยเกิดขึ้นตอนห่อหมกฮวกฯ ประมาณนี้เลย พิเศษคือเพลงนี้ร้องคู่พี่มนต์แคน ขอบคุณพี่ๆดีเจ.คลื่น90
.
“และวันนี้มีข่าวดีติดยูทูปอันดับ 29 ของโลกเพลงแรกเลย ปล่อยไปไม่ถึง 20 วัน ผมหวังเพลงนี้จะไปได้ไกลอีกแน่นอน
.
“ส่วนเอ็มวี ไปถ่ายหน้าฝนพอดี ทำให้การถ่ายทำยาก จริงๆจะถ่ายจะยาวกว่านี้แต่พอเจอฝนก็ได้เท่าที่ได้ ถ่ายที่สถานีรถไฟบางซื่อ ภาพสวยมาก
.
“ตอนนี้ผมงานรุมเยอะมาก ไม่ได้ฉลองอะไร คือทำที่ตั้งใจไว้ เอาเงินที่ได้จากร้องเพลง ไปมอบน้องๆ ถ้าผ่านโรงเรียนอะไร ที่ไหนตอนไปงาน ก็จะแวะแจกไอติม ขนมเลี้ยงน้องๆตลอด เพิ่งไปแจกที่จ.บุรีรมย์มาครับ
.
“ผมคิดว่าเป็นอานิสงค์ จากความตั้งใจของเราที่มีให้น้องๆ มันเป็นไปได้ ถามว่าจะมีคอนเสิร์ตคู่พี่มนต์แคนไหม แล้วแต่ผู้ใหญ่จะจัดขึ้น ยังคงเตรียมตัวกันไม่ทัน
.
“ปกติต่างคนก็มีงาน ผมฝากซิงเกิลเพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮาร้องกับพี่มนต์แคน ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร เตรียมตัวไม่ทันขอบคุณหลายๆ ทุกแรงใจหรือขอตามคลื่นวิทยุ ฟังตามยูทูปด้วย ขอบคุณอีกครั้งครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้