"เต๋า-ฮาย" จิ้นคู่ใหม่ ซ่อนรักละคร "ผู้ใหญ่สันต์ฯ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  706 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เต๋า-ฮาย" จิ้นคู่ใหม่ ซ่อนรักละคร "ผู้ใหญ่สันต์ฯ"

คอลูกทุ่งได้เฮ! ลุ้นคู่จิ้นคู่ใหม่ “เต๋า ภูศิลป์”กับ “ฮาย ชุติมา”เล่นละครคู่กันครั้งแรกเรื่อง “ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี” ช่องวัน 31 เป็นละครแนวโรแมนติก คอมมาดี้ ที่ครบรสชาติทั้งสนุก ฮา รักและสำนึกรักบ้านเกิด
.
โดย “เต๋า”พระเอกไทบ้าน รับบทเป็น”หมู่เต้” ตำรวจชั้นผู้น้อยที่หลงรัก”ครู ข้าว” (ฮาย ชุติมา) เสียงหวานเป็นที่รักของเด็กๆ จุดพีคคือ “หมู่เต้” แอบหลงรัก “ครูข้าว” ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้กำกับฯที่เป็นเจ้านาย “หมู่เต้”นั่นเอง
.
งานนี้ “เต๋า” เลยต้องแอบรัก “ครูข้าว” ที่คนใกล้ตัวรู้หมด ยกเว้นผกก.ที่เป็นพ่อของ “ครูข้าว”เท่านั้นที่ไม่รู้ เพราะหากเจ้านายรู้แล้ว อนาคตหมู่เต้อาจจะไม่สวยงาม
.
นอกจาก “เต๋า-ฮาย”ลูกทุ่งแกรมมี่โกลด์ ที่เล่นละครเรื่องนี้แล้ว ยังมี “มิ้วส์ อรภัสญาน์” รับบทเป็น “ยาหยี” สาวสวยขาวีนลูกสาวผู้ทรงอิทธิพล
แถมเพลงประกอบละครเรื่องนี้ คือเพลง คู่กัด ของ “ธงไชย แมคอินไตย์” มา re-arrange ใหม่ ได้ “ตรี ชัยณรงค์”กับ”ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” มาถ่ายทอดได้อย่างลงตัวอีกด้วย
.
ลุ้นดู “เต๋า-ฮาย”จะเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่หรือไม่? ในละคร“ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี” ช่องวัน 31

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้