"เบิ้ล-แซ็ค" จับมือนักธุรกิจสาว ขายน้ำหอมกลิ่นอินดี้, คาวบอย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  363 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบิ้ล-แซ็ค" จับมือนักธุรกิจสาว ขายน้ำหอมกลิ่นอินดี้, คาวบอย

ทำเอาฮือฮา! เมื่อ 2ลูกทุ่งอินดี้สุดฮอต “แซ็ค ชุมแพ”กับ “เบิ้ล ปทุมราช” จับมือนักธุรกิจสาว “เจน-วิรสุรางค์ ศศิอานนท์” แห่งบ.ศศิอานนท์(ประเทศไทย)จก.ผุดธุรกิจ “น้ำหอมพลังดนตรี” ครั้งแรกในไทย
.
ในชื่อแบรนด์ LAMUS (ลามูส) น้ำหอมเกรดพรีเมี่ยม โดย 2 อินดี้ฮอตนอกจากจะเป็น “หุ้นส่วน” แล้วยังเป็น“พรีเซ็นเตอร์” เองอีกด้วย
.
โดยคัดสรรกลิ่นหอมในรูปแบบของดนตรีประเภทต่างๆเป็นจุดขายของน้ำหอมที่แตกต่างจากยี่ห้ออื่น “แซ็ค”เผยว่า
.
“ก่อนนี้ได้พูดคุยกับ พี่เจน แล้วก็ เบิ้ล อยากจะทำธุรกิจอื่นๆ คุยไปคุยมาก็เลยลงตัวที่ น้ำหอมเกรดพรีเมี่ยม เป็นน้ำหอมพลังดนตรี ที่เมื่อได้ฉีดดม ก็จะสัมผัสได้ถึงอารมณ์ความหอมของดนตรีที่ตัวเองชื่นชอบ
.
“ ใครชอบเพลงลูกทุ่งก็ใช้กลิ่นอินดี้ กลิ่นคาวบอย ใครชอบเพลงแจ๊สก็ใช้กลิ่นแจ๊ส ครับ ผมรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ด้วย อยากให้แฟนเพลงของผมได้หอมไปกับน้ำหอมลามูสกันนะครับ”
.
ด้าน “เบิ้ล”เผยว่า “ผมกับแซ็ค และพี่เจน ร่วมคิดค้นสูตรด้วยตัวเองครับ คือเข้าห้องแล็บ ทดสอบความหอม และเลือกกลิ่นกันเป็นปีอยากให้แฟนเพลงได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุด
.
“ที่สำคัญเราเปิดประกวดร้องเพลงในโปรเจ็กต์ของเราด้วย คือที่ขวดน้ำหอมจะมี แอพพลิเคชั่น ประกวดร้องเพลง เมื่อซื้อน้ำหอมเปิดกล่องจะเจอคิวอาร์โคด สแกนและสมัครประกวดร้องเพลง ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 100,000 บาท
.
“และของรางวัลมากมาย รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ เช่น การประกวดท่าฉีดน้ำหอมสุดเซ็กซี่ และกิจกรรมมากมาย ผ่านแอพพลิเคชั่น ได้อีกเพียบ ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่ซื้อน้ำหอม สามารถสแกนผ่านแอพพลิเคชั่น เพื่อเช็คว่าน้ำหอมเป็นของแท้หรือของปลอมด้วย ดูข้อมูลในเว็ปไซด์ www.lamusthailand.comได้เลยครับ”
.
คอน้ำหอมก็พิสูจน์คุณภาพกันได้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้