นุ๊ก-ปาย ยินดี แก๊บเปอร์ ขึ้นบ้านใหม่สุดอบอุ่น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  574 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นุ๊ก-ปาย ยินดี แก๊บเปอร์ ขึ้นบ้านใหม่สุดอบอุ่น

อบอุ่นจริงๆ งานขึ้นบ้านใหม่ของ “แก๊ปเปอร์ พีค”หนุ่มอุดร อินดี้สายฮา เจ้าของซิงเกิลที่แต่งเอง “ขี้เดียดเด้วะ” ค่ายเอสพีค มิวสิคในเครือบ.ท็อปไลน์ มิวสิค ที่ “สิงห์ ณฐพบ” ค่ายสิงห์ มิวสิคดูแลอยู่
.
มีพี่น้องผองเพื่อนมาร่วมแสดงความยินดี ทุกคนใส่แมสป้องกันโควิด แบบการ์ดไม่ตก รวมถึงบอส "สิงห์ ณฐพบ", “นุ๊ก ธนดล”กับ “ป๊ายปาย โอริโอ้” เพื่อนร่วมครอบครัวค่ายสิงห์ มาร่วมยินดีอย่างพร้อมหน้า
.
“แก๊ปเปอร์ พีค”โพสต์ว่า “ผมคิดถูกตั้งแต่วันแรกที่เดินเข้ามาอยู่กับครอบครัวบ้านสิงห์ บ้านนี้มีแต่ความรัก เราอยู่กันแบบครอบครัว มีแม่มีลูก บางครั้งทะเลาะ บางครั้งดีใจ และร่วมยินดี
.
“พวกเราไม่เคยอิจฉากัน นี่คือสิ่งที่ผู้หลักผู้ใหญ่สอนมาโดยตลอด ขอขอบพระคุณพี่สิงห์พี่อรพี่โอ๋พี่แป๋ง และพี่ๆFc.ที่ทำให้ผมมีวันนี้ครับ #บ้าน สั้นๆแต่ล้านความหมาย”
.
ด้าน “นุ๊ก”โพสต์ยินดีว่า “ยินดีกับพี่ชายด้วยนะครับ สำเร็จแล้วววกับของขวัญชิ้นโตที่มอบให้ครอบครัว ต่อจากนี้ขอให้อยู่เย็นเป็นสุข ร่ำๆรวยๆเด้อครับอ้าย แก๊ปเปอร์ พีค
นี่คือของขวัญของคนกตัญญู” ขณะที่ “ป๊ายปาย”บอกว่า
.
“ยินดีกับความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นของพี่ชาย แก๊ปเปอร์ พีค
เก่งมาก รอยยิ้มของครอบครัวคือ ความสุขของพวกเรา” งานนี้บ้านก็สวยมาก แขกเหรื่อก็มายินดีอบอุ่น เจ้าภาพ “แก๊ปเปอร์ พีค” ก็ยิ้มหน้าบานไปตามระเบียบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้