รักสุกงอม "ลำยอง & เดชา" ถ่ายพรีเวดดิ้งผูกข้อต่อแขน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักสุกงอม "ลำยอง & เดชา" ถ่ายพรีเวดดิ้งผูกข้อต่อแขน

FC เพื่อนฝูง คนวงการลูกทุ่งแห่ยินดี “ลำยอง หนองหินห่าว”ควงแฟนหนุ่ม “อ.เดชา ชาสงวน”นักดนตรีอดีตแชมป์เป่าแคนประเทศไทย ถ่ายพรีเวดดิ้งอย่างสวย-หล่อทั่วกทม. หลังดูใจ 4 ปี เตรียมจัดงานผูกข้อต่อแขนตามประเพณี
.
“ลำยอง” เผยข่าวดีกับข่าวลูกทุ่งว่า “เราคบกันมา 4 ปีค่ะ แต่รู้จักกันมาก่อนที่จะมาคบกันเป็นแฟนหลายปีมาก เขาเป็นนักดนตรี ส่วนลำยองเป็นนักร้อง ก็เห็นกันเห็นเรื่อยๆ เราก็ยกมือไหว้ทักทายในแบบอาจารย์นักดนตรีค่ะ”
.
พรีเวดดิ้งแล้วจะจัดงานแต่งเมื่อไหร่ ธีมอะไร? : “ไม่ได้จัดงานแต่งงาน ไม่มีการ์ดเชิญ ไม่มีจัดงานเลี้ยงค่ะ แต่เป็นงานผูกข้อต่อแขนเล็กๆ เรียบง่าย แบบอีสานๆ เชิญผู้หลักผู้ใหญ่ที่เรานับถือทั้งสองฝ่ายมาเป็นพยานรักค่ะ จะจัดเล็กๆ ง่ายๆที่บ้านลำยองในกทม.24 ธ.ค.นี้ค่ะ”
.
ประทับใจอ.เดชาตรงไหน? “ตรงที่เขาขยัน ช่วยงานเราได้ทุกอย่าง ทั้งการรับงาน การทำเพลงให้เรา มาสายงานเดียวกัน มีอุดมการณ์ของความเป็นครูผู้ให้เหมือนกัน คือให้โอกาสน้องๆที่มีฝัน และเข้าใจงานของนกทุกอย่างค่ะ “
.
อายุห่างกันกี่ปี ? “อายุห่างกัน 5 ปีค่ะ ลำยองอายุมากกว่าเดชา 5 ปี หลายคนแซวว่ากินเด็กเหรอ(หัวเราะ)”
.
ไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ไหนบ้าง? ”ถ่ายในกทม. ค่ะ เช่น ที่วัด ,สะพาน,ร้านกาแฟ ถ่ายกันเองง่ายๆ ต้องขอบคุณห้องเสื้อศิวาลัยมากๆค่ะที่ดูแลเรื่องชุด แต่งหน้า ทำผม และควบคุมการถ่ายด้วยค่ะ ชุดที่ศิวาลัยสวยมากๆ อยากใส่ทุกชุดเลยค่ะ
.
“นกขอบคุณคำอวยพร ที่ทุกๆคนร่วมยินดีกับการที่จะเริ่มต้นสร้างครอบครัวของเรามากๆค่ะ”
.
เรียกว่าสวย-หล่อและมีความเป็นครูในจิตใจทั้งคู่ “ข่าวลูกทุ่ง”ยินดีด้วยจ้า
Cr.Nok Lamyong

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้