ศิลปินอีสาน ตอบรับล้นหลาม เปิดเวที คอนเสิร์ต "อีสานซูเปอร์ฮิต"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  652 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศิลปินอีสาน ตอบรับล้นหลาม เปิดเวที คอนเสิร์ต "อีสานซูเปอร์ฮิต"

จอมโปรเจค “ช้าง-เดชาธร สุวินิจจิต” แห่งบ.ช้างไทฯผุดฟรีคอนเสิร์ตเปิดเวทีใหม่เพื่อแฟนๆลูกอีสานและคอเพลงลูกทุ่ง มาม่วนซื่นโฮแซว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ในคอนเสิร์ต “อีสานซุปเปอร์ฮิต”
.
อาทิตย์ 13 ธ.ค.นี้ 16.00 น.ณ ตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ปรากฎว่าได้รับการต้อนรับดียิ่ง จากศิลปินอีสานทุกรุ่น ทุกค่ายขึ้นโชว์วันเปิดเวทีเกือบครึ่งร้อยชีวิต
.
บิ๊กบอส “ช้าง เดชาธร”เผยที่มาที่ไปว่า “คือช่วงหลังโควิด มีแฟนๆเรียกร้องเมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ต เราเลยจัดคอนเสิร์ต อีสานซุปเปอร์ฮิตอีกเวที จากเดิมมีเวทีลูกทุ่งสแควร์ใจกลางเมือง แต่หยุดไปเพราะโควิด
.
“จริงๆ2 ปีก่อนเราเคยจัดคอนเสิร์ตอีสานเอฟเอ็ม. ก็เน้นเพลงอีสาน เก่า ใหม่ เพื่อลูกอีสานโดยตรง เพื่อตอบสนองแฟนเพลงกลุ่มใหญ่ครับ
.
“ตอนนี้มาเป็น คอนเสิร์ตอีสานซุปเปอร์ฮิต เข้ากับยุคนี้นักร้องอีสานได้รับความนิยมสูงมากๆ และได้สถานที่กว้างขวางคือ ตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ สามโคก ปทุมธานี”
.
จะจัดทุกเดือนหรือไม่?
“หลักๆคือจัด 4 เดือนๆละครั้ง 13 ธ.ค.นี้วันเปิดเวที ถ้าแฟนๆให้การต้อนรับ ก็จะจัดต่อเนื่องเรื่อยๆ จะมีนักร้องอีสานรุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รุ่นใหม่มาโชว์แน่นเวที”
.
ตอนนี้มีศิลปินคอนเฟิร์มเยอะไหม? “เยอะมากๆครับ พอเราแจ้งข่าวถึงนักร้องทุกค่าย ทุกคนยินดี ที่เวทีแบบนี้จะกลับมา ทุกคนให้การตอบรับอย่างดีมากๆต้องขอขอบคุณจากใจ
.
“ล่าสุดศิลปินเกือบ 40 คน จะมาร่วมยินดีเปิดเวที โชว์เกือบ 4 ชม. ยุคนี้คอนเสิร์ตนักร้องอีสาน แต่แฟนๆภาคอื่นๆก็ชื่นชอบมาดูได้ ทั้งในกทม.และปริมณฑล แต่มีถ่ายทอดสดทางเพจกลุ่มช้างไทฯทุกเพจด้วย”
แสงสีเสียงจัดเต็ม แฟนๆสนุกเต็มที่?
.
“ครับระบบแสง สี เสียง ก็เน้นคุณภาพ ที่คนวงการให้การยอมรับ ไม่ต้องห่วง และบรรยากาศจะเน้นกันเอง อบอุ่น เต้นหน้าฮ่าน ม่วนซื่นโฮแซวก็เต็มที่ พี่ๆน้องมาสังสรรค์ สนุกสนาน เดือนละครั้ง กับเวทีคุณภาพแบบนี้”
.
เห็นบอกว่าจะมีทีวีแจกด้วย? “ใช่ครับ วันเปิดเวทีจะมีทีวีสีอัลทรอน 65 นิ้ว มูลค่า 29,990 บาท มาแจก ขอคูปองหน้างานได้เลย มีจำนวนจำกัดนะครับ แค่พันกว่าใบ”
.
สถานที่กว้างขวาง รองรับแฟนๆได้เท่าไหร่?
.
“สถานที่ทำเลดีมากครับ เป็นตลาดกว้างเกือบ 500 ไร่ รองรับคนได้หลายพันคนสบายๆ ที่จอดรถพร้อมมากๆ
.
“วันนั้น นอกจากศิลปิน ก็จะมีดีเจ.นักจัดรายการคลื่นเรา 90 ลูกทุ่งรักไทย ก็ไปกันยกคลื่น จะเรียกว่าส่งท้ายปีเก่าก็น่าจะได้ ขอบคุณทุกค่ายเพลงที่ส่งศิลปิน นักร้องมาร่วมคับคั่ง
.
“ความคาดหวังคือเราได้สร้างคอนเสิร์ตอีก1 เวที เพื่อมอบความสุขกับแฟนๆ คือลูกอีสาน เวทีนี้จะมีเอกลักษณ์เฉพาะ เป็นศิลปินลูกอีสานเยอะมากๆ แล้วเราไปสนุกกันนะครับ”
.
คอนเสิร์ต “อีสานซูเปอร์ฮิต” คอนเสิร์ตเพื่อพี่น้องหมู่เฮาชาวอีสาน เปิดเวทีครั้งแรกอาทิตย์ 13 ธันวาคม นี้ 16.00 น.เป็นต้นไป ที่ตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ สามโคก ปทุมธานี ชมฟรี!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้