ต่าย อรทัย ตีแบดในรอบ 2 ปี แรงดีรับลูกหยอดยังทัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต่าย อรทัย ตีแบดในรอบ 2 ปี แรงดีรับลูกหยอดยังทัน

สาวดอกหญ้า“ต่าย อรทัย” หลังรักษาอาการเจ็บหัวเข่าเรื้อรังมานาน ตอนนี้อาการดีขึ้นมากๆ โดยการทำMRI ดูกระดูก,เส้นเอ็น,เส้นประสาทที่สะโพกและสันหลังอย่างละเอียด
.
ต้องรักษาอาการหลายวิธี ทั้งกินยาหล่อลื่นบำรุงข้อเข่า คอลลาเจนบำรุงกระดูก ทำกายภาพสร้างกล้ามเนื้อต้นขา ล่าสุด “ต่าย”ไปตีแบดในรอบ 2 ปีทดสอบพละกำลัง ปรากฎว่าฟิตเปรี้ยะ แต่มีแปล้บๆหัวเข่าอยู่
.
“ต่าย”โพสต์ว่าสนุกดี แต่มีแปล๊บๆ(เข่าน้อเข่า ได้ประคบน้ำแข็งอีกแล้ว)
1 ชั่วโมง กับการเริ่มต้นที่ดี ขอบคุณ I-TA(พลังบวก)นะคะ ที่พยายามชวนบ่อยๆว่า ไปเถอะ ไปเจอพี่ๆน้องๆในก๊วน
.
“ตีไม่ได้ก็ไปน็อคลูกเอาเหงื่อ เปิดหูเปิดตาก็ยังดี ค่อยๆสร้างพลัง สร้างกล้ามเนื้อเอา เล่นไม่ได้เหมือนเดิม ก็เล่นเท่าที่เราเล่นได้ ไม่ต้องไปหักโหม
.
“ก็จริง!! บางทีคิดว่าตัวเองคงทำไม่ได้ แต่ช่วงเวลาที่ลงสนามกับพี่ๆน้องๆ ใจเรามันอยากสนุกไปตามเกมส์ สไลด์ไปรับลูกหยอดก็มีทันอยู่บ้าง บางจังหวะลืมตัววิ่งตามลูกขนไก่ ก็แอบแปล๊บๆทีหลัง อ้าว!! เราเจ็บเข่านี่นา
.
“รู้สึกดีที่ส่วนอื่นๆในร่างกายยังแข็งแรง เราทำได้มากกว่าที่เราคิด ( มีคนชมว่าเธอไม่รู้สึกเหนื่อย แค่ได้ยินก็หัวใจพองโตแล้ว เธอเก่งมากเลยอรทัย ที่เอาชนะใจตัวเองได้ ตลอด 2 ปี ที่เธอตีแบดฯไม่ได้เธอก็ออกกำลังกายอย่างอื่นแทน )
.
“ขอให้กำลังใจตัวเองก่อนนะคะ เพราะตอนนี้รู้สึกดี มันดีมากๆค่ะ”
ขยัน ตั้งใจแบบนี้ แฟนๆส่งกำลังใจถล่มทลายแน่นอนจ้า
.
Cr.Tai Orathai

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้