รัชนก ศรีโลพันธ์ จัดเพลงเศร้าส่งท้ายปี แนวเจ็บจี๊ดแต่ไม่ฟูมฟาย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  626 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รัชนก ศรีโลพันธ์ จัดเพลงเศร้าส่งท้ายปี แนวเจ็บจี๊ดแต่ไม่ฟูมฟาย

เจ้าแม่เพลงประกวด “รัชนก ศรีโลพันธุ์“สาวใต้เมืองนครศรี เจ้าของเพลงดังของน้องๆสายประกวด “เขียนฝันไว้ข้างฝา”ค่ายแกรมมี่โกลด์ ล่าสุดส่งท้ายปีตอกย้ำความเจ็บ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ชีวิตแขวนบนความเศร้า” แนวเพลงเจ็บแต่ไม่ฟูมฟาย
.
“รัชนก”เผยความรู้สึกว่า “ขอขอบพระคุณแฟนๆที่เมตตาและอุ้มชูนกมาตลอดนะคะ รวมถึงน้องๆที่ชื่นชอบเพลง นำเพลงของพี่นกไปร้องในการประกวดทุกๆเพลงค่ะ
.
“วันนี้นกก็มีเพลงใหม่ “ชีวิตแขวนบนความเศร้า” เรื่องราวความรักแสนเศร้า เมื่อคนรักเราลืมรักเก่าไม่ได้ รักที่มาแต่ตัว ไม่ได้เอาหัวใจมาด้วย ทำให้มีแต่ความเศร้า ความเหงา
.
.”เลยคิดจะจบความสัมพันธ์ เผื่อเธอจะได้กลับไปหาคนเก่าของเธอ และฉันก็ต้องทำใจ เพลงเศร้าแนวดนตรีเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ที่มีกลิ่นป็อปร็อกมาผสมผสาน ให้ดูร่วมสมัยด้วยค่ะ”
.
ซิงเกิลใหม่ปิดท้ายปี 2563 คำร้อง-ทำนองโดย “ชาลี สาลี่”,เรียบเรียงดนตรี “บวรภัส จินต์ประเสริฐ” รัชนกถ่ายทอดอารมณ์อย่างดี แถมเล่น MVด้วย
.
ซึ่งมิวสิกวิดีโอ ทีมงานไปถ่ายที่ทะเลเมืองคอน บ้านเกิด “รัชนก”นั่นเอง ถ่ายทำตั้งแต่ อุโมงค์ต้นยางยาวไปถึง ถนนเลียบหาดขนอม-สิชล ภาพจึงออกมาลงตัวเข้ากับเนื้อหาเพลงเด๊ะๆเลยทีเดียว
.
เรียกว่าส่งท้ายปีด้วยสำเนียงเศร้า สไตล์ "รัชนก ศรีโลพันธุ์"จริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้