เก่ง,ขยัน ส่องบ้านหรู "ลำไย" หลังใหญ่โมเดิร์น 40 ล้าน

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก่ง,ขยัน ส่องบ้านหรู "ลำไย" หลังใหญ่โมเดิร์น 40 ล้าน

ยิ่งยืนระยะยิ่งแรง! ราชินีอินดี้ “ลำไย ไหทองคำ” ที่แม้ช่วงนี้ยังไม่มีซิงเกิลใหม่ออกมา แต่โชว์หน้าเวที พร้อมทีมแดนเซอร์ชาย-หญิง บวกลีลาเอนเตอร์เทนนั้น “ลำไย”แข็งแรงสุดๆ
.
แถม“นายห้างประจักษ์ชัย” คุมโทน คุมลุค เติมโชว์เด็ดๆได้ตลอดเวลาและปังเข้าเป้าทุกเวอร์ชั่น
.
ตามด้วยกระแส “ลำไย”ร้องเพลง มาเลย์,อินโดฯ,เพลงภาษาโปรตุเกสได้เป๊ะเว่อร์จนดังทะลุข้ามโลก มีคิวโชว์ที่บราซิลอีก 2 ปี ร้อง “ยายแล่ม”ก็ดังกระหึ่มเอเชีย
.
แต่กว่าจะมีวันนี้เธอสู้ชีวิตยิบตา ชีวิตตอนนี้มีรายได้งดงาม เล่นคอนเสิร์ตคืนละ 2-3 ที่ คิวยาวเหยียด ทั้งเก่ง ขยัน สร้างตัวอย่างมั่นคง
.
ล่าสุด “แอนนา ไหทองคำ”บิ๊กบอสหญิงไหทองคำ ได้โพสต์ชื่นชมลำไย จากนอนห้องเช่าเดือนละ 2.5พัน ตอนนี้มีบ้านใหม่หลังโต 40 ล้าน!
.
“ปีหนึ่งมี 365 วัน “ลำไย ไหทองคำ” ทำงานไปแล้ว 600 วัน!
“..ชีวิตหนูผูกพันมากกับห้องเช่า ตั้งแต่มาจากร้อยเอ็ด ก็อยู่ห้องเช่ามาตลอด อยู่ในห้องสี่เหลี่ยม ตื่นมาก็เจอคนที่เราไม่รู้จัก ถึงเวลาก็ออกไปขายของ ร้องเพลง กลับมาก็เข้าห้องนอน ใช้ชีวิตในห้องเช่ามาตลอด..“
.
“จนวันนี้กับบ้านหลังใหม่ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของเธอ จากห้องเช่าเดือนละ 2,500 ที่ลำไยเช่าอยู่กับพ่อแม่ สู่บ้านหลังงามมูลค่ากว่า 40 ล้าน! ภูมิใจแทนลำไยจริงๆค่ะ”
.
“ลำไย ไหทองคำ” ยุคนี้ไม่มีใครแซงเธอได้จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้