"บอย" โทรเคลียร์ "ดาบส.ประถมฯ" ก่อนรับ "เบนซ์ ศุภชัย" สู่ใจเกินร้อย"

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  80 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอย" โทรเคลียร์ "ดาบส.ประถมฯ" ก่อนรับ "เบนซ์ ศุภชัย" สู่ใจเกินร้อย"

ถึงจะเป็นช่วงปิดฤดูกาล แต่วงการหมอลำร้อนแรงสุดๆ เพราะพระ-นางหมอลำลงเวทีนี้ ขึ้นเวทีนั้นอย่างคึกคัก ล่าสุด “เบนซ์ ศุภชัย”พระเอกหน้าหล่อเสียงดี ได้ลงเวทีประถมบันเทิงศิลป์ที่อยู่มา 4 ฤดูกาล
.
ตัดสินใจกลับมาขึ้นเวทีหมอลำใจเกินร้อยของ “บอย ศิริชัย”อีกครั้ง แต่ก่อนที่บอยจะรับ ได้โทร.ถาม “ดาบส.สันติ”ก่อนว่ายังติดสัญญาหรือไม่? พอทุกอย่างเคลียร์ ก็โพสต์เปิดตัว “เบนซ์ ศุภชัย”ทันที!
.
“เข้าตามตรอกออกตามประตู อยู่ด้วยความเคารพนับถือกัน”,
“ลูกชายกลับมาสู่อ้อมอกหมอลำใจเกินร้อยอีกครั้ง ยินดีต้อนรับพระเอกเบนซ์ ศุภชัย ที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานในฤดูกาลปีที่ 9 ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะครับ”
.
ด้าน “เบนซ์”บอกว่า “8 ปี ที่ผมรอคอยมาตลอด.. วันนี้ผมกลับมาอยู่กับพ่อแล้วนะครับ ระหว่างทางที่ห่างไป ยูทูบคือคุณครู หนังสือคือบอยศิริชัย วันนี้ผมมาขอวิชาจากต้นแบบของผม เมตตาผมแน่เด้อครับ
.
“ขอบคุณพ่อบอยกับแม่แอนที่เมตตาผม ลำบ่ค่อง ร้องบ่ทันแข็ง เกิดใหม่ ใหญ่ลุน ฝากเนื้อฝากตัว ฝากพี่น้องให้กำลังใจผมแน่เด้อครับ”งานนี้fcใจเกินร้อยยินดีต้อนรับ “เบนซ์”สู่บ้านหลังเดิมอีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้