"นายห้างไห" ไลฟ์เคลียร์! ไม่ได้กดดัน "ยูกิ" ใดๆทั้งสิ้น

Last updated: 11 มิ.ย. 2567  |  56 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายห้างไห" ไลฟ์เคลียร์! ไม่ได้กดดัน "ยูกิ" ใดๆทั้งสิ้น

“นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ”ไลฟ์สดชี้แจง กรณีข่าวนักร้องหลายคนขอคืนสัญญาค่ายไหฯ รวมถึงประเด็ดฮอต “ยูกิ ไหทองคำ” ป่วยเครียด แพนิคซึมเศร้า เพราะโดนเมนท์แรงๆไม่ดังเหมือนตอนเป็นหมอลำ
.
งานนี้ “นายห้างไห”แจงทุกประเด็นชัดเจนดังนี้ “มีกระแสเข้ามาเรื่องศิลปินขอคืนสัญญาค่ายไห ก็มีฟอส สิทธิชัยขอไปอยู่กับเฮียหน่อย สุชาติ หมอลำไหไอดอล กับเชอร์รี่ ปิยะพร น่าจะไปอยู่รัตนศิลป์หรืออย่างไร?
.
“ที่ออกไป เพราะยังไม่มีผลงานประจักษ์ ถ้ามีคิวจ้าง คงไม่ได้ออกง่ายๆ ที่จะออก ก็ดูทรงไม่ใช่ ก็ปล่อยให้ไปโชว์ที่อื่นต่อ ไม่ได้โกรธทะเลาะกัน ศีลไม่เสมอกันก็ไป
.
“ถ้าเชื่อก็อยู่ ไม่เชื่อแล้วแต่ มีคนถาม ทำไมปั้นยูกิไม่ดังเหมือนลำไย ถามได้ไง ลำไยอยู่มา 8-9 ปี ยูกิมาอยู่1 ปีกว่าคนละร่องกัน
.
“ทำไมปั้นแต่ลำไย บอกเลยเธอไม่เคยจ่มอาจารย์ด้วยสายตา ตัวทำเงิน เลี้ยงค่าย ผมก็ปั้น แต่ง คอยบอกบุกหรือถอยมองตารู้ใจ อย่าตอแยอวตาลในมุมมืด เราอยู่ที่แจ้งต้องดีกว่า
.
“ลำไยตอนนี้ซ้อม 3 เพลง ร้องเพลงไหนก็ดัง ร้องดี ร้องเด่น อดทน วินัย รับผิดชอบดี มืออาชีพใครครบกว่าก็บอกมา ขอร่องนี้นะ ไม่ได้ท้าชนใคร
.
“ยูกิไม่ดังเท่าลำไย คนจะเก่งเหมือนกันได้ไง ยูกิเต้นมากก็จะทับร่อง กำลังจะฉีกออกไป หาร่องยูกิที่ถนัด เขาถนัดร้องหมอลำนะ อินดี้บ้างก็ทำ
.
“ที่ยูกิป่วยซึมเศร้า ไม่ใช่มาอยู่ไหแล้วป่วยนะ อยู่ไห 1ปี3 เดือน ยังไม่ถึง 2 ปี ยูกิจริงๆเขาดังตั้งแต่ 9 ขวบ อยู่หมอลำ 4 ปีก็ดังในแบบเขาแล้ว ในร่องเขา อย่าเปรียบเทียบลำไย
.
“อย่าว่าอยู่ไหโดนกดดัน แพนิค เครียด เข้าใจตรงกันเด้อ ถ้าอยู่ไหแล้วซึมเศร้า ก็จะคืนสัญญาให้เลยนะ เราไม่ได้กดดันอะไร ไม่ได้มาป่วยที่ไห บอกเลย
.
“อย่ามาโทษผม ลำไยรักน้องยูกิดีไม่ได้มาแข่ง แย่งซีนอะไร ส่งกันตลอด ดูแล กินข้าวด้วยกัน คนข้างนอกไม่รู้ ก็มาหาว่าแบบนี้ อย่ามาโทษผม ทำเพลงให้ 4 เพลง ทำชุดอย่างดี ลงทุนให้หมด
.
“ที่น้องป่วยต้องรักษาให้หายก่อน ไม่มีใครอยากจ้างคนป่วย เพราะไม่รู้จะป่วยตอนไหนเมื่อไหร่ ก็ต้องพาไปรักษาให้หาย ตอนนี้ก็รักษาอยู่หลายที่ ทั้งหมอแผนไทย ปัจจุบันหมอธรรมก็ไปครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้