ปังขั้นสุด! "ใจเสาะบนเกาะนาคี" ทยานอันดับ 1 ชาร์ทคลื่น90

Last updated: 11 มิ.ย. 2567  |  37 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังขั้นสุด! "ใจเสาะบนเกาะนาคี" ทยานอันดับ 1 ชาร์ทคลื่น90

ปังต่อไม่รอแล้ว กระแสแรงไม่แผ่ว “อ๊ะอาย สกุณาพร เสียงวิหค”หมอลำน้อย 11 ขวบ จากจ.มหาสารคาม “บอสนก พงศกร”ปั้นสู่เวทีเสียงวิหคได้ 10 เดือน
.
ตอนนี้ได้รับความรัก เอ็นดูจากแม่ๆแฟนคลับเยอะมากๆ
เพราะเสียงใสเป็นธรรมชาติ แก้วเสียงมีเสน่ห์ สดใสสมวัยเด็ก “บอสนก-บอสนุ”จัดซิงเกิลให้น้อง เพลงแรก “หลานย่างามบ่” 2.4 ล้านวิว ล่าสุด “ใจเสาะบนเกาะนาคี” แรงเกินต้าน 3 สัปดาห์พุ่ง 2 ล้านวิวแล้ว
.
ด้วยเนื้อหา จังหวะทำนองและลีลาการร้อง “อ๊ะอาย” ลงตัวทุกองค์ประกอบเพลง ยิ่งฟังยิ่งหลงรักเธอ เสียงไม่แต่ง ไม่ปรุงมีเสน่ห์สุดๆ
.
บวกกับได้ “พ่อนก พงศกร”เล่นพระเอกเอ็มวีคู่ “แป้ง เสียงอิสาน” ไปถ่ายทำที่เกาะย่านาคี อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี สถานที่จริงตามเนื้อเพลงที่แต่งโดย “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์” เรียบเรียง “อ.สวัสดิ์ สารคาม”และอ.สวัสดิ์คุมร้องเอง
.
ปั้งขั้นสุด “ใจเสาะบนเกาะนาคี”กระแสแรงถูกเปิดในคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย มีแฟนๆทั้งโทรขอ เมนท์ inbox ทุกช่องทางขอฟังๆรัว
.
ล่าสุดทะยานสู่อันดับ 1 ชาร์ท 10 อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยอย่างสมศักดิ์ศรีเรียบร้อย วีคแรก 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ฉลองยอดวิว 2 ล้านไปพร้อมๆกัน
.
จับตา! “ใจเสาะบนเกาะนาคี” ของ “อ๊ะอาย สกุณาพร เสียงวิหค”จะรักษาแชมป์ยืน 1 วีคต่อไปได้หรือไม่?กระแสต้อนรับยาวๆจากแม่ๆแฟนๆคือผู้ให้คำตอบ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้