"อุ๋งอิ๋ง" ไม่หลงตัวลืมตน เปิดภาพซักรองเท้าเอง

Last updated: 10 มิ.ย. 2567  |  44 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อุ๋งอิ๋ง" ไม่หลงตัวลืมตน เปิดภาพซักรองเท้าเอง

fcกดไลค์สนั่น ยกนิ้วให้ซุป’ตาร์อิหล่าหมอลำ “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ที่ถูกแอบถ่ายด้านหลัง ขณะนั่งซักรองเท้า ทำความสะอาด เพื่อจะได้ใช้ต่อ
.
หลายคนคิดว่า “อุ๋งอิ๋ง”โด่งดัง เก่งมีคนรักเยอะมากๆ เรื่องแบบนี้น่าจะมีคนทำให้ ที่ไหนได้เธอทำเอง ไม่เคยลืมที่มาที่ไปของตัวเอง
.
แฟนๆเมนท์ชื่นชมรัวๆ “นี่แหละตัวตนที่ไม่ลืม แม่สอนมาดีให้ช่วยเหลือตัวเอง”,“ซุป’ตาร์คนนี้ทำเองทุกอย่าง ซักเสื้อผ้าเอง ซักรองเท้าใส่เองไม่เคยร้องขอใครให้ทำให้ ติดดินไม่เคยคิดว่าตัวเองเด่นดังกว่าใครๆเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด
.
“เราถึงได้รักอิหล่ามากมายไงครับ ติดตามนางมาตั้งแต่มาหลังเวทีกับพ่อและแม่ดูน้องทุกวันไม่เคยเบื่อ รักเธอมากเธอเก่งมากพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องสุดยอดความน่ารักอย่างสม่ำเสมอครับ”
.
“การที่หนูไม่ทิ้งตัวตนของหนูนั่นแหล่ะคือสิ่งที่ทำให้พ่อๆแม่ๆรักหนู”,”ไม่รู้จะใช้คำไหน สุดยอดมากลูก”,”FC ส่วนใหญ่เขาชอบที่หนูเป็นบ้านๆแบบนี้นะ จงรักษาความน่ารักที่เป็นธรรมชาติแบบนี้ตลอดไปนะน้องสาว”,“โอ้..นักร้องดังซักร้องเท้าเอง”ฯลฯ
.
นี่คือตัวตนของ “อุ๋งอิ๋ง” ที่ทุกคนรักเธอจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้