็ฺHBD 28 ปีเต็ม "ปาย" Live รับช่อเงินอลังการ

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  28 จำนวนผู้เข้าชม  | 

็ฺHBD 28 ปีเต็ม "ปาย" Live รับช่อเงินอลังการ

fcทุกสายจัดเต็มมุ่งสู่ CNP CITY อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ร่วมฉลองHBD 28 ปีเต็ม “ป๊ายปาย โอริโอ้” 9พ.ค.67 ประตูงานเปิด 15.00 น.แต่แฟนๆไปกันตั้งแต่เช้า
.
เพื่อร่วมทำบุญตักบาตรกับ “ปาย”คุณแม่เบญ จากนั้น “ปาย”ได้ไลฟ์สดรับช่อเงิน ที่ทีมงานนำมาเรียงหลายรูปแบบ ทั้งดอกไม้,ปลาวาฬ,ลาบูบู้,ดาว,เดือน,หัวใจฯลฯเยอะมากๆ
.
“ปาย”ถ่ายรูปกับช่อเงินทุกช่อ อ่านคำอวยพรของfcทุกอัน และจดจำบุคลิก พูดเรื่องราวfcที่ให้ช่อมาได้แม่นยำทุกคน
.
แคปชั่นว่า “เมืองนี้ไม่เหงา เพราะเราชื่อเจิด สวัสดี ป๊ายปาย วัย 28 มีความสุขกับทุกเส้นทางเลยนะ รักตัวเองมากๆ ชีวิตบ้าได้แต่ต้องมีสติมากๆ
.
“ยินดีต้อนรับคณะผ้าป่าครับ ท่านใดที่เดินทางมาวันนี้ขอให้เดินทางปลอดภัยครับ แล้วพบกันประตูเปิด 15.00 น. พิธีรำอวยพร 15.30 น. จากโรงเรียนกันทรลักษ์วิทยา”
.
ภาคบันเทิงค่ำนี้ มีศิลปินมากมายเสิร์ฟความสุขให้fc มีป๊ายปาย โอริโอ้,ON THE LAST,นุ๊ก ธนดล Rich band,THEE T – REX,เวียง นฤมล,โจร ลอยนวล,tears maker,along armและพบแลนด์มาร์คอีกมากมาย ในเมือง cnp city
.
นี่คือสุดยอดพลังรักfc ที่มอบให้วันเกิด “ป๊ายปาย”28 บริบูรณ์อลังการสุดประทับใจอีกปี..แถมวันวาน 8 พ.ค.ปายปล่อยซิงเกิลใหม่ "รักษาไม่ได้"ให้fcฟินอีกด้วย
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอHBDปายมีความสุขมากๆ สมหวังทุกสิ่ง ชีวิตปังๆทุกชิ้นงานจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้