"ซีแกรม" ปลื้มร้องคู่พี่บิวครั้งแรก รับมาลัยจุกๆ สตรีมไลฟ์ EP.12

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  22 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ซีแกรม" ปลื้มร้องคู่พี่บิวครั้งแรก รับมาลัยจุกๆ สตรีมไลฟ์ EP.12

ลูกทุ่งหมอลำปลาทูน้อย “ซีแกรม โตเกียวมิวสิค” สุดปลื้มรับบท “สามเณรธาตรี”ในTokyo Music Streaming Live EP.12”พนางคอย”แม่ๆfcชมเล่นเก่งมากๆ
.
สุดตื่นเต้นได้ร้องเพลงคู่ “พี่บิว จิตรฉรีญา”ครั้งแรกบนเวทีอีกด้วย ขอบคุณ “บอสบิ๊ก ผญบ.”ที่ให้โอกาสปลาทูน้อยคนนี้ ขอบคุณแม่ๆที่คล้องมาล้ยล้นคอ
.
“ก่อนอื่นเลยแกรมต้องขอบคุณพ่อบิ๊กและผู้ใหญ่ในค่ายทุกท่านที่ให้โอกาสแกรมได้สร้างสรรค์ผลงานดีๆนี้นะครับ EP.12 นี้แกรมได้รับบทบาทใหม่ที่ท้าทายมากๆ
.
“ขอบคุณแม่บิ๊กกี้(คุณครูบิ๊กกี้แครี่)ที่ช่วยสอนแกรม วางบทที่เหมาะสมให้ แล้วมีเรื่องตื่นเต้นอีกอย่างที่แกรมรู้สึกดีใจมาก คือได้ร้องเพลงคู่กับพี่บิว จิตรฉรีญา ขอบคุณพี่บิวจิตรนะครับ พี่บิวเป็นไอดอลของแกรมเลย ตื่นเต้นมากๆที่ได้ร้องคู่กันบนเวทีนี้ ปลื้มมากครับ
.
“ขอบคุณมาลัยน้ำใจจากบอสโน้ต วงอีสานนครศิลป์นะค้าบ บอสโน้ตน่ารักมากครับ ขอบคุณที่เมตตาและเอ็นดูแกรมนะครับ
ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากพ่อๆแม่ๆพี่ๆ FC ที่ซื้อบัตรชมไลฟ์สดจากทางบ้าน และกำลังใจจากพ่อๆแม่ๆพี่ๆ FC ที่มาชมด้านหน้าเวที ขอบคุณมาลัยน้ำใจจากพ่อๆแม่ๆพี่ๆบ้านฮักน้องซีแกรม”
.
“ซีแกรม”น่ารัก เก่ง เสียงดีสมแล้วที่ “พ่อบิ๊ก”ปั้นมากับมือ ชมตลอดว่าซีแกรมศิษย์รุ่นแรกคนนี้ของจริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้