"แม่ธัญญ่า" ทุ่มเงินล้านทำวง หมอลำ "101 เพชรพลาญชัย"

Last updated: 7 พ.ค. 2567  |  25 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แม่ธัญญ่า" ทุ่มเงินล้านทำวง หมอลำ "101 เพชรพลาญชัย"

เลือดหมอลำซิ่งเก่ามันพลุกพล่าน!ยุคโซเชี่ยล ได้เวลา "แหม่ม ดารากร" แม่"ธัญญ่า อาร์สยาม"คืนเวทีหมอลำ แต่หนนี้ใหญ่กว่าลำซิ่ง
.
ตัดสินใจทุ่มเงินล้าน ทำวงหมอลำหมู่ "101 เพชรพลาญชัย"ออกแบบเวที เซ็ทระบบ เล็งให้ลูกสาวมาร้องรับเชิญแน่นอน
.
"กว่าจะสำเร็จกะล้มลุกคุกคลาน แม่ก็เป็นหมอลำซิ่ง หาเงินเลี้ยงลูกดูแลพ่อแม่พี่น้องมาแล้วสอนลูกร้องลำ ให้สืบสานต่อแม่
.
"กว่าจะมีลูกเป็นนักร้องดารา กะตั้งใจปั้นลูกมาตั้งแต่3ขวบ พาประกวดรายการต่างๆ พาลูกไปช่วยเหลือสังคมในพื้นที่ต่างๆเพื่อปลูกฝังให้ลูก เป็นศิลปิน ไม่ใช่ร้องเพลงม่วนอย่างเดียว ต้องช่วยเหลือสังคม ต้องมีจิตใจเมตตา
.
"ทำเมื่อเรามีโอกาส จนลูกได้เป็นนักร้องสมใจในช่วงอายุ16ปี แม่กะได้อำลาวงการลำซิ่งเพื่อติดตามลูกมาดูแลลูก อยู่ กทม. เพราะช่วงนั้น ธัญญ่า เป็นนักร้องในค่ายอาร์สยาม และต้องมาเรียนมหาลัยด้วย
.
"เป็นช่วงที่ลูกต้องทำงานและเรียนไปด้วย แม่ต้องมาดูแลด้วยตัวเอง จนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้ ลูกมีทั้งชื่อเสียง มีหลายๆอย่างเปลี่ยนแปลงในชีวิต และโตแล้ว รวมเวลาที่แหม่ม ดารากร ลงจากเวทีลำซิ่งกะเป็นเวลา 9ปี
.
"ในปีนี้กะถึงเวลาที่สิกลับมาสร้างสรรค์ผลงาน อีกชิ้นที่อยากจะทำ คือวงหมอลำคณะใหญ่ กว่าลำซิ่ง และกะยากกว่าการสร้างลูกให้เป็นศิลปิน แต่กะน่าจะบ่เกินความสามารถถ้าเฮามุ่งมั่นที่จะทำ สิ่งใดๆก็ต้องสำเร็จ
.
"สร้างลูกให้เป็นศิลปิน ใช้เวลา13ปี กว่าจะได้เป็นนักร้องค่ายใหญ่ได้ ตะก่อนยิ่งบ่มีคนรู้จักคือทุกมื้อนี้ เฮากะยังสู้ทนทำจนสำเร็จ ตอนนี้ปัจจุบัน มีคนรู้จักมากมาย มีคนคอยท่าสนับสนุนมากหลาย น่าจะบ่ได้ใช้เวลานานถึง13 ปี
.
"ขอฝากพ่อแม่พี่น้อง สนับสนุน ซ่อยเชียร์ ซ่อยเป็นกระบอกเสียงให้คณะหมอลำน้องใหม่ 101เพชรพลาญชัย ในฤดูกาลหน้าที่จะถึงในอีก4/5เดือนข้างหน้านี้แน่เด้อค่ะ
.
"แหม่ม ดารากร ผู้นำทีมงาน จะทำให้ดีที่สุด เต็มความสามารถที่มีบ่ให้พ่อแม่พี่น้องผิดหวังแน่นอนค่ะ"
.
จับตาอีก 4-5 เดือนฤดูกาลใหม่วงการหมอลำคึกคักกว่าเดิมอีกหลายเท่าแน่นอน...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้