นายห้างอ๊อฟทุ่มทุนสร้าง3ล้าน บาส ปัทมนันท์ อิน คอนเสิร์ต

Last updated: 2 พ.ค. 2567  |  24 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นายห้างอ๊อฟทุ่มทุนสร้าง3ล้าน บาส ปัทมนันท์ อิน คอนเสิร์ต

จัดเต็มแน่นอน! “นายห้าง อ๊อฟ”ฮักดีเรคคอร์ด ทุ่มทุนสร้างทำโชว์ลูกทุ่ง,หมอลำ วาไรตี้ครบเครื่อง ดึงนางเอกคนเดิม“บาส ปัทมนัน”กลับมารับงานโชว์รูปแบบวง “บาส ปัทมนันท์ อิน คอนเสิร์ต”
.
เน้นงานโชว์ครบรส ทั้งลูกทุ่ง,หมอลำ,อินดี้,รำวงครบเครื่อง 5 ชม. ระดับกลางๆ เป็นอีกทางเลือกให้เจ้าภาพ งบไม่แพงแค่แสนต้นๆก็จ้างได้ เตรียมเปิดวงเต็มโชว์ 14 ธ.ค.นี้ที่จ.อุดรธานี
.
“นายห้างอ๊อฟ”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “จริงๆกับน้องบาส รู้จักกันมาเกือบ 10 ปี น้องบาสเป็นfc นิว มุกดา ตอนที่เพลงนิว สัญญาฮักที่คำชะโนดดัง น้องบาสชื่นชอบ ก็เชิญนิวไปขึ้นวงคำผุนฯ
.
“ผมดูแลนิวเลยรู้จักกัน พอนิวไปอยู่คำผุนฯเลยยิ่งสนิทผูกพัน รู้จัก จนทุกวันนี้ครับ
.
“เรื่องทำวง ผมคุยกับน้องบาสลองทำวงกัน คือเวลาไปรับเชิญมีเจ้าภาพ ลูกค้าถามเยอะ อยากได้บาสในรูปแบบวง มีโชว์ มีการแสดง มากกว่าดูบาสในฐานะศิลปินเดี่ยว ถามกันเยอะขึ้น เลยปรึกษากัน เราทำกันไหม ก็ทำ
.
“ชื่อวง“บาส ปัทมนันท์ อิน คอนเสิร์ต”เป็นวงคอนเสิร์ตหมอลำ 5 มิติ มี 5 องค์หลักๆเลย และอาจจะ7-8 มิติก็ได้ มีโชว์เปิดวง วัฒนธรรม วาไรตี้ รำวง ปิดท้ายใส่ชุดเพชรทุกคน โชว์เพลงเต้ยอย่างเดียว ไม่มีเกริ่น ไม่มีลำเรื่องหรือเรียกว่ากันว่าเป็นวงหมอลำพอกะเทินก็ได้
.
“ซึ่งบาสอาจจะลำกลอนตอนเปิดตัวแค่นั้น ส่วนศิลปินจะมีศิลปินฮักดีเรคคอร์ด เอ็มเอ็ม ณัฐวัฒน์จะให้ 1 โชว์เป็นรำวง ร้องเมดเล่ย์ฮิตๆต่อกัน 4 เพลง กัส กุมภาจะเป็นอินดี้ เน้นเพลงตลาดใหม่ๆดังๆสัก 3 เพลง
.
“ดิว สุทธินันท์ จะตัวหลักอีกคน เป็นหมอลำโชว์ชุดโชว์ขนนก อาจจะเป็นลำเพลินครับ จากนั้นเป็นบาสมาพรึ่บเต็มเวทีเลย ต่อด้วยลำซิ่งน่าจะ 30-40 นาที อีกมิติหนึ่ง ปิดท้ายโชว์ทุกคนใส่ชุดเพชรทั้งหมด
.
“จะมีเสริมทีมนักร้องลำซิ่งอีก 1 คู่ นักร้องผู้ชายอีก 1 คน ตอนนี้ศิลปินได้ครบ จากนี้ก็ลุยซ้อมรับงานได้เลย เรื่องเพลงเราซื้อลิขสิทธิ์เพลงดังค่ายใหญ่ทุกค่าย ร้องได้หมดครับ
.
“ช่วงเวลาเล่น 5 ชม. 2 ทุ่ม-ตี 1 หรือ 3 ทุ่มถึงตี 2 แล้วแต่เจ้าภาพ
ผมว่าเป็นอีก 1 ทางเลือกครับ เจ้าภาพที่มีกำลังไม่สูงมาก หรือกำลังพร้อม แต่อยากเห็นโชว์แนวนี้ ก็ฝากแฟนๆทุกคน ฝากเจ้าภาพด้วย ต้อนรับการกลับมาของน้องบาส รับงานก็เริ่มแสนต้นๆมีฉาก แอลอีดีระบบแสงสีเสียงจัดเต็มครบครับ
.
“ตอนนี้งบค่าใช้จ่าย 2 ล้าน น่าจะมีต่ออีกครับ ชุดป้ายไฟ ยังไม่จบ
รถขนฉาก ขนชุดอีก 2 คัน ทีมงานทั้งหมดเกือบร้อย แต่โชว์บนเวที 30-40 คน พอเหมาะพอดี รวมงบ 2-3 ล้านบาท
.
“เรื่องบริหาร ดูแลมีผมและคุยเบื้องต้นกับ บอสโอ๋ อีสานตะวันแดง คลองตันแต่ยังไม่ปิดดิวครับ ตัดสินใจกันอีกขั้นหนึ่ง
.
“บาสกับเดียร์ ศรัณ ดูแลเรื่องคิดโชว์ สคริปต์ต่างๆประสานกับแดนซ์ ดูเรื่องป้ายไฟแยกกันรับผิดชอบ ผมก็ดูนักดนตรี,เวทีและอื่นๆ สารพัดเยอะ
.
“จะรับงานช่วงธ.ค.67 เปิดวง 14 ธ.ค.67 ที่อ.เมือง จ.อุดรธานี ครับ เราทำด้วยความชอบ ความรัก เหมือนเป็นอาหารอีกจาน อาจจะมีคนชอบเป็นอีกเมนูที่ใหม่ สร้างงานอาชีพให้น้องๆมีงานทำ
ก็หวังอยากได้เจ้าภาพเยอะๆ ตอนนี้มีราว 20 คิวแล้ว สงกรานต์,วาไลน์ไทน์ก็เข้ามาแล้ว ฝาก บาส ปัทมนันท์ อิน คอนเสิร์ตไว้ให้แฟนๆเจ้าภาพพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับ”
.
ระดับมืออาชีพจับมือกันทำงานขนาดนี้ คุณภาพโชว์ แสงสีเสียงไม่ธรรมดาแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้