แม่ฮักจัดเต็ม!"ฮักแพง" มาลัย,ชุดเพชร,ทองคำ

Last updated: 2 พ.ค. 2567  |  28 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม่ฮักจัดเต็ม!"ฮักแพง" มาลัย,ชุดเพชร,ทองคำ

พลังฮักที่แม่ๆมีให้ “ฮักแพง เพชรบ้านแพง” ไม่มีแผ่ว ด้วยความเก่งเรื่องโชว์เสียงร้องมีพลัง เต็มไปด้วยเสน่ห์ “ฮักแพง”เป็นกองหน้าตัวจี๊ดของ “สาวน้อยลำเพลินShow”ของแทร่
.
ล่าสุด “สาวน้อยลำเพลินShow” เปิดตัวหมอลำรุ่นใหม่ วัยเด็กเต็มตัว ไปโชว์ที่นวนคร fcมากันแน่นๆ คล้องมาลัยให้ทุกคน
.
โดยเฉพาะ “ฮักแพง”ได้ทั้งมาลัยยักษ์,สร้อยทอง,ชุดเพชร และของขวัญเพียบ
.
“มื้อนี้หนูขอขอบคุณพ่อๆแม่ๆทุกคนหลายๆเด้อจ้า สำหรับมาลัยน้ำใจ จากบ้านฮักน้องฮักแพง หนูดีใจปลื้มจนเว้าบ่ออกกับหลายๆอย่าง
.
“บ่ว่าสิเป็นกำลังใจด้านหน้าเวทีที่พ่อๆแม่ๆเอ่ยกับหนู หนูสิสู้กับทุกปัญหา เป็นเด็กดีของพ่อๆแม่ๆตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด
.
“ขอบคุณสร้อยคอจากแม่ฮักจ๋าหลายๆเด้อจ้า มาเซอร์ไพรส์ถึงในเต๊นท์เลย ขอบคุณชุดเพชรพร้อมมงกุฎจากพ่อๆแม่ๆบ้านฮักและแม่ฮักสมายด์เด้อจ้าขอบคุณมาลัย น้ำหอม ไก่kfcจาก แม่เอมมี่สวิตเซอร์แลนด์หลายๆเด้อจ้า
.
“ขอบคุณกรอบรูป พ่อแม่ลูกจากแม่แอนเด้อจ้า ขอบคุณตุ๊กตาจากพ่อฮักจ้า และสุดท้ายหนูขอขอบคุณมาลัยทุกๆพวง กำลังใจทุกๆกำลังใจที่ส่งให้หนู พร้อมการซัพพอร์ตหนูในทุกๆทางอยู่ตลอด หนูขอให้พ่อๆแม่ๆทุกคนมีแต่ความสุข ร่ำรวยๆให้หนูมาท่อได๋ขอให้ได้กลับคืนไปร้อยเท่าพันเท่าเด้อจ้า
.
“ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ได้มาทำตามความฝัน พ่อโจแม่นุช พ่อนนแม่บี พ่อหน่อย ย่าสุภาพ พ่ออำนาจ และผู้บริหารวงสาวน้อยทุกคนจ้า”
.
หลายคนฟันธง! “ฮักแพง”อนาคตนางเอกหมอลำดังปังๆอีกคน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้