"ใบเตย" คัมแบ็คอาร์สยาม นับถือ "เฮียฮ้อ" คือพ่ออีกคน

Last updated: 23 เม.ย 2567  |  24 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ใบเตย" คัมแบ็คอาร์สยาม นับถือ "เฮียฮ้อ" คือพ่ออีกคน

หลัง “ใบเตย อาร์สยาม”หมดสัญญาอาร์เอสฯเมื่อก.ค.ปี2565อยู่สังกัดมา 17 ปีเจ้าตัวขอไปลุยงานเอง แต่ยังใช้นามสกุล “อาร์สยาม”
.
อย่างไรก็ดีช่วงปีกว่าๆที่ผ่านมา “ใบเตย”ยังไม่ได้มีซิงเกิลใหม่ และหันไปทำธุรกิจ จนกระทั่งตกเป็นข่าวคดีดัง ซึ่งได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว
.
ล่าสุดวันนี้(23 เม.ย.67)เธอโพสต์รูปเข้าไปไหว้ “เฮียฮ้อ สุรชัย”บิ๊กบอสอาร์เอสฯ กลับร่วมงานอาร์สยามอีกครั้ง หลังหมดสัญญาไปปีกว่าๆบอกนับถือเฮียฮ้อเหมือนพ่ออีกคน
.
“good to be back ใบเตยกลับมาเป็นลูกสาวเฮียอีกครั้งแล้วนะคะ ขอบคุณความเมตตาที่มีให้หนูมาเสมอ ยังจำวันแรกที่ได้เจอและกอดเฮียได้ดี
.
“จากเด็กสาววัย 17 ที่ตามฝันอยากเป็นนักร้องของอาร์เอสมาตลอด จนวันที่ชีวิตได้มีโอกาสเป็นนักร้องจริงๆ ได้เลี้ยงดูพ่อแม่ เลี้ยงดูน้อง และครอบครัว ทั้งวันที่สุขและเศร้า ก็มีเฮียเป็นพ่ออีกคน คอยดูแลหนู และใบเตยก็มั่นใจในตัวเฮียมาเสมอค่ะ
.
“วันนี้ขอบคุณโอกาสนี้อีกครั้ง หนูจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ได้รับเกียรติและโอกาสจากบ้านหลังนี้เสมอ ... ใบเตยรัก RS มาตลอด และดีใจที่ได้กลับมาเป็น ใบเตย อาร์สยาม อีกครั้งค่ะ”
.
เรียกว่า “ใบเตย”รีเทิร์นอาร์สยามครั้งนี้ จับตาให้ดีจะพลิกลุค เปลี่ยนแนวสุดจึ้งอย่างไรบ้าง?น่าติดตาม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้