HBD "ยูกิ เพ็ญผกา" 17 ปี ทำบุญปล่อยปลา, เลี้ยงเด็ก

Last updated: 23 เม.ย 2567  |  21 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HBD "ยูกิ เพ็ญผกา" 17 ปี ทำบุญปล่อยปลา, เลี้ยงเด็ก

อิ่มบุญอิ่มใจ 23 เม.ย.67วันคล้ายวันเกิด 17 ปีบริบูรณ์ “ยูกิ เพ็ญผกา ไหทองคำ” พร้อมพ่อแม่และfc ได้ไปทำบุญหลากหลายกิจกรรมที่จ.นนทบุรี
.
ทั้งทำบุญถวายภัตตาหารเพล,สังฆทานแด่พระสงฆ์และปล่อยปลาที่วัดชลอ บางกรวย และไปเลี้ยงอาหารกลางวัน ที่สถานเลี้ยงเด็กชายบ้านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ส่วนช่วงค่ำจะมีงานปาร์ตี้วันเกิดไลฟ์กลุ่มปิด ที่ร้านอาหารย่านจ.นนทบุรี
.
“ยูกิ”โพสต์รูปตัวเองร้องเพลงตอนเด็กเทียบกับปัจจุบัน แคปชั่นว่า “ยูกิจังจับไมค์ร้องเพลงมา13ปีล่ะน้าาาา55555 สำหรับปีที่ผ่านมาเป็นอะไรที่ถือว่าหนักหน่วงสำหรับตัวเองมากๆได้เรียนรู้ในอะไรหลายๆอย่าง ทั้งดีและไม่ดี
.
“แต่ก็ผ่านมาได้ทุกเรื่องราวและรู้สึกว่าตัวเองเเข็งแกร่งขึ้นในทุกๆวัน ก็ขอให้ตัวเราเองแข็งแกร่งและผ่านไปได้ในทุกๆเรื่องราวในวันข้างหน้าที่จะเกิดขึ้นแล้ว
.
“ก็มีอีกสิ่งที่อยากจะขอและอยากจะพบเจอ นั้นคือความสุขที่แท้จริงของชีวิต ขอให้ระหว่างเส้นทางของความฝันนับจากนี้อุปสรรคน้อยลงด้วยเทอญ
.
“สุดท้ายนี้อยากจะขอบคุณมารดา(แม่)ฐิติรัตน์ ไวยพัฒน์อันเป็นที่รักสุดหัวใจของลูกที่ทำทุกอย่างเพื่อลูกมาโดยตลอด ทุกๆเหตุการณ์ทุกๆเรื่องราวทุกๆปัญหาของชีวิตเด็กคนนี้ไม่เคยโดดเดี่ยวเพราะมีแม่คอยเคียงข้างอยู่เสมอ
.
“และอยากจะขอโทษหากสิ่งใดที่ลูกทำให้แม่เสียใจ น้อยใจ คิดมาก ขอโทษแม่หากในบางครั้ง ลูกคนนี้ทำผิดคิดไม่ได้ไป อยากบอกว่ารักแม่ที่สุดนะคะ (จุ้มๆ)
.
“ขอบคุณบิดา(พ่อ)สัญญาฮัก ดอกกระเจียว อันเป็นฮีโร่ในใจของลูกมาตลอดทำเพื่อลูกทุกอย่าง พ่อคนนี้พร้อมที่จะตัดทุกสิ่งอย่างบนโลกใบนี้ออกไปได้หากสิ่งนั้นทำให้ลูกไม่ชอบไม่สบายใจและไม่ถูกต้องอยากบอกว่าพ่อเป็น ผช ที่อยากให้มีอีกสัก100คนบนโลกรักพ่อนะคะ (จุบุๆ)”
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ร่วมHBD “ยูกิ”ขอให้มีความสุขมากๆ ปังๆทุกชิ้นงาน...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้