"นำแข็ง" ไม่ลืมผู้มีพระคุณ เคยให้ 200 ตอนไม่มีข้าวกิน

Last updated: 19 เม.ย 2567  |  26 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นำแข็ง" ไม่ลืมผู้มีพระคุณ เคยให้ 200 ตอนไม่มีข้าวกิน

อินดี้นักร้อง นักแต่งฮอต “น้ำแข็ง ทิพวรรณ” เผยโมเมนท์ประทับใจ มอบกระเช้าและเงินจำนวนหนึ่ง ให้ผู้มีพระคุณที่นับถือเป็นพ่ออีกคน ช่วยเหลือให้โอกาสอยู่รถแห่ตั้งแต่เธอร้องเพลงไม่เป็นที่อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ
.
จำได้พ่อคนนี้เคยให้เงิน 200 ไปซื้อข้าวกินเมื่อ 5 ปีก่อน
.
“เมื่อคืนนี้หนูมีโอกาสได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านแท่น ซึ่งเป็นที่ที่หนูเคยอยู่สมัยอยู่รถแห่ เมื่อ5 ปีที่แล้ว ซึ่งพ่อแกเป็นคนให้โอกาสหนูได้อยู่รถแห่ ร้องเพลงรถแห่ให้โอกาสหนูอยู่และพัฒนาตัวเอง
.
“ทั้งๆที่หนูก็ร้องเพลงไม่เป็น ไม่เก่งเลย แต่พ่อก็ให้โอกาสได้พิสูจน์ตัวเอง ให้ได้อยู่พัฒนาตัวเอง และทำให้หนูมาถึงๆจุดนี้ หนูไม่ค่อยมีเวลาหรือไม่ค่อยได้ผ่านมาทางนี้เลย
.
“พอมีโอกาสได้มา แวะเข้ามาหาพ่อหนูอาจจะไม่ได้มีเงินมากมาย แต่วันนี้หนูได้นำกระเช้า และเงินจำนวนหนึ่งเล็กน้อยให้พ่อ อาจจะไม่มาก แต่หนูดีใจและเต็มใจมากที่ได้ให้
.
“หนูยังจำวันที่พ่อยื่นเงิน 200 ให้หนูในวันที่หนูไม่มีเงินกินข้าว รักและเคารพมาเสมอนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสหนูในวันนั้น ขอให้พ่อสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะพ่อ”
.
ทำเอาดีต่อใจแฟนๆ “น้ำแข็ง”ตอนนี้โด่งดัง มีครบทุกอย่าง แต่ไม่ลืมผู้มีพระคุณ คนแบบนี้ไม่ตกต่ำแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้