ดราม่า! "พงษ์ - ต่าย สุวนันท์" แจง ลาออกหมอลำใจเกินร้อยกระทันหัน

Last updated: 18 เม.ย 2567  |  199 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดราม่า! "พงษ์ - ต่าย สุวนันท์" แจง ลาออกหมอลำใจเกินร้อยกระทันหัน

“บอสบอย ศิริชัย”เมนท์ให้ข้อคิดแบบตรงๆ หลังจาก “พงษ์ ลำเพลิน”พิธีกรหมอลำใจเกินร้อยกับหวานใจ “ต่าย สุวนันท์”นางเอกตัวหลัก ขอลงเวทีกระทันหันกลางฤดูกาล ทำให้มีผลต่อโชว์ของคณะ
.
ล่าสุด “พงษ์ ลำเพลิน-ต่าย สุวนันท์”ได้ไลฟ์สดเผยเหตุผลว่า ต่ายป่วยเลยขอพัก ตนเองที่เป็นแฟนก็ต้องลงเวทีด้วย ไม่คิดว่าจะมีวันนี้
.
“ผมอยู่ใจเกินร้อยมา 5 ปี ต่ายอยู่มา 3 ปี เรารับผิดและบกพร่องในหน้าที่ ต่ายเป็นนางเอกตัวหลัก แต่น้องตกฉาก มีโรคประจำตัวนอนไม่หลับแพนนิก เครียด ตื่นไม่ทัน ถูกหัวหน้าต่อว่ามาตรฐานลดลง ถ้าอยู่ต่อไปก็จะลำบาก วงทำงานยาก
.
“ก็ปรึกษากัน น้องต่ายไม่ไหว ผมเลยบอกขอลงเวทีกับหัวหน้า แต่ไม่ได้บอกต่อหน้า จะไปบอกอยู่
.
“ผมเคารพการตัดสินใจของน้อง ยอมรับที่ลงกลางฤดูกาลก็ไม่ถูก เมื่อถึงเวลาก็ต้องไป จะไปอยู่ที่ไหนต่อ ยังไม่รู้ หวังว่าพี่น้องเข้าใจผมและน้อง ถามว่ามีอะไรลึกๆไหมน่าจะมี แต่ไม่ต้องอธิบายตรงนี้
.
“พ่อบอย แม่แอนยกไว้บนหัว ใจเกินร้อยเป็นบ้านที่ผมรัก เคารพคือเก่า ผมมีบ้าน มีรถทุกอย่างจากที่นี้ ไม่อยากให้มีวันนี้เลย เพราะอะไรหลายๆอย่างที่สะสมมา พูดเป็นคำพูดไม่ได้ น้องไม่กล้าพูดในไลฟ์สดกับผมเลย จะร้องไห้
.
“ที่ผ่านมาน้องต่ายวินหัว บางทีนั่งรถไปบอกจอดหน่อย ขออ้วกๆคนไม่เป็นโรคนี้จะไม่เข้าใจ ขอบคุณแฟนๆที่ติดตามต่อ รวมถึงแฟนๆที่ไม่ติดตามต่อขอบคุณมากๆครับ”
.
ขณะที่ “บอสบอย”ได้เข้ามาเมนท์ใต้ไลฟ์สดว่า
“อยู่ด้วยกันมาหลายปี ก็ไม่เคยบกพร่องในหน้าที่การทำงานครั้งสองครั้งพี่ก็มองผ่านมาตลอด พี่ก็เตือนคุยส่วนตัวทั้งสองคนแล้วเรื่องการทำงาน เพราะถ้าเราบกพร่องบ่อยบ่อยเพื่อนร่วมงานก็จะมอง
.
“คนอื่นๆในวงก็จะมองว่าเราเองคนขาดความรับผิดชอบ โดยเฉพาะเราเป็นผู้ใหญ่ เป็นตัวหลักตัวสำคัญ และได้รับโอกาส เพลงก็เพิ่งปล่อย รายการก็ได้ไป
.
“เราก็ต้องปรับตัวแก้ไขให้มันดีเหมือนที่เคยทำมาและพอถึงเวลาปิดฤดูกาลแล้วก็ค่อยลง พี่สนับสนุนทุกเรื่องที่สร้างสรรค์ พี่เข้าใจพวกโต มาตลอด สนับสนุนพวกโตมาตลอด
.
“สิลงกะบืนไปจนถึงปิดวง แม่นสิเคียดสิขมหยังกะต้องฝืน บ่ถึงกะฝืดพวกโตเฮ็ดได้อยู่แต่บ่เฮ็ด” อย่างไรก็ดี ต่างฝ่ายก็มีเหตุผล ขอให้สรุปจบเข้าใจด้วยดีทั้ง 2 ฝ่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้