"ทศพล" HBD นายห้างโฟร์เอส "ไม่มีท่าน ก็ไม่มี ทศพล หิมพานต์"

Last updated: 17 เม.ย 2567  |  31 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ทศพล" HBD นายห้างโฟร์เอส "ไม่มีท่าน ก็ไม่มี ทศพล หิมพานต์"

เจ้าพ่อเพลงแหล่ “ทศพล หิมพานต์”ไม่เคยลืมผู้มีพระคุณ เข้ารดน้ำดำหัว อวยพรวันเกิด “นายห้างมานิตย์ สีเลี้ยง”แห่งโฟร์เอส บอกท่านคือผู้ที่ตั้งชื่อ “ทศพล หิมพานต์” อยู่ค่ายโฟร์เอสมา 28 ปีอบอุ่นเหมือนครอบครัว
.
“17 เมย.67 วันคล้ายวันเกิดของผู้มีพระคุณที่สุดอีกท่านหนึ่ง ถ้าไม่มีท่านก็จะไม่มีชื่อ ทศพล หิมพานต์ ท่านเป็นผู้ตั้งชื่อและนามสกุลให้ในฐานะศิลปินในค่ายโฟร์เอส
.
“ท่านดูแลพวกเราเหล่าศิลปินทุกๆคนเหมือนน้องเหมือนลูกเหมือนหลานแท้ๆของท่าน ผมอยู่กับท่านมา 28 ปีกว่าแล้วอบอุ่นตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันนี้มีความสุขที่สุด
.
“วันนี้วันเกิดของท่าน ขอให้ท่านประสบแต่ความสุขสดชื่นสมหวังสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์พูลสุขร่ำรวยเงินทองตลอดไปขอให้ท่านมีอายุยืนยาวอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับพวกเราชาวโฟร์เอสไทยแลนด์ และวงการลูกทุ่งไปตราบนานแสนนานเทอญฯ
.
“สุขสันต์วันเกิดครับ นายห้างมานิตย์ สีเลี้ยง แห่งบริษัทโฟร์เอสไทยแลนด์จำกัด..”
.
และfcเจ้าพ่อเพลงแหล่ เตรียมไปฟังลีลาแหล่,ลูกคอลูกทุ่งของ“ทศพล หิมพานต์”สดๆฟรีคอนเสิร์ต “ลูกทุ่งสแควร์”28 เม.ย.นี้เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เริ่มบ่ายโมงเป็นต้นไป..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้