"บอยแบนด์อาร์สยาม" มาแล้ว เดบิวต์ "ซอยบอย" ยอดวิวมาดี

Last updated: 17 เม.ย 2567  |  50 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอยแบนด์อาร์สยาม" มาแล้ว เดบิวต์ "ซอยบอย" ยอดวิวมาดี

“อาร์สยาม”กลับมาลุยงานเพลง เปิดตัว “ซอยบอย”บอยกรุ๊ปคาแรคเตอร์ชัดกลุ่มแรก 3 หนุ่มหน้าใส “สิงหา สิทธินนท์” น้องคนเล็กฉายา‘เอ็นดูบอย’, “ฟลองค์ เมฆินทร์” พี่ใหญ่ฉายา ‘ละมุนบอย’ และ “เจมส์ พิพัฒน์” พี่คนกลางได้สมญานาม‘กะล่อนบอย’ ประเดิมเพลงแรก“อ๊อกเหล็ก”
.
เพลงป็อบน่ารัก ๆ จีบสาวในสไตล์ซอยบอย ที่พกความมั่น กวน แสบ ซ่า จีบสาวสวยประจำไว้เต็มอก แต่สุดท้ายก็พัง เพราะหนุ่มอ๊อกฟอร์ด
.
“พวกเราต่างคนก็เข้ามาออดิชั่นกับทางอาร์เอสมิวสิคครับ
ตอนนั้นก็กังวลว่า บอยกรุ๊ปอาร์สยาม จะเป็นบอยแบนด์เต้นแบบ T-POP หรือเปล่า แต่แนวทางของอาร์สยามอยากจะสร้างบอยกรุ๊ปที่จับต้องได้ เข้าถึงได้ง่าย ทั้งสามคนจึงมารวมตัวกันได้ครับ
.
“ความเป็นกันเองของพวกเรา เหมือนกลุ่มเด็กผู้ชายที่อยู่ใกล้บ้าน เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก เลยเป็นชื่อ ‘ซอยบอย อาร์สยาม’ ซึ่งบอกความเป็นแก๊งป่วนซอยแบบพวกเราได้ชัดเจนเลย
.
“ฝากผลงานด้วยนะครับ ซิงเกิลแรก เพลงอ๊อกเหล็กพวกเราตั้งใจทำกันมาก ๆ ทุ่มเท พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ทุกสิ่งที่พวกเราสั่งสมมา ฝึกซ้อมกันมา ก็เพื่อเพลงนี้ ฝากติดตามผลงานของพวกเราทุกแพลตฟอร์มของ RsiamMusic ครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้