"ซัน" ปล่อยซิงเกิลหวาน "เป่าให้รักเสกให้หลง"

Last updated: 10 เม.ย 2567  |  46 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ซัน" ปล่อยซิงเกิลหวาน "เป่าให้รักเสกให้หลง"

หนุ่มหน้าหวาน “ซัน วงศธร”ยุ้งข้าวเรคคอร์ดรับสงกรานต์ด้วยเพลงหวาน “เป่าให้รัก เสกให้หลง” ดึง “น้องแก้ม สุภิสรา” หรือ “น้องแก้ม ไมค์หมดหนี้”เป็นนางเอกmvป้ายแดง
.
“ซัน”ถ่ายทอดประสบการณ์ป๊อปปี้เลิฟ แอบรักเธอ ก็ทำทุกวิถีทาง ให้เธอมาอยู่ใกล้ๆ
.
”ตื่นเต้นครับ ที่ได้ทำเพลงนี้ ผมได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรัก กับพี่เต็มถัง โปรดิวเซอร์อยากได้เพลงแนวนี้ ออกจากลูกทุ่งจ๋าๆ บ้าง แต่ยังมีความเป็นซัน วงศธร
.
“จริงๆเป็นลูกทุ่ง-ลิเก แต่ทันสมัยมากขึ้น โดนใจผมมาก ก็ถ่ายทอดออกมาเป็นตัวตนเราจริงๆ ทั้งดนตรี เนื้อเพลง โดยเฉพาะท่อนฮุก เจาะจงเลย อยากได้แบบเล่นของ คือยอมเป็นสายมู แค่ได้เธอมาอยู่ใกล้ๆ ทำวิธีไหนก็ได้
.
“นางเอกน่ารักมาก น้องแก้ม แชมป์ไมค์หมดหนี้ ดีใจมาก เป็นเกียรติจริงๆ อยากขอบคุณยุ้งข้าวฯ จังเลย เลือกนางเอกถูกใจ อยากให้ทุกคนชม รับฟัง“เป่าให้รัก เสกให้หลง”ด้วยนะครับ“
.
“น้องแก้ม”“ตื่นเต้นมากค่ะ ดีใจ เป็นครั้งแรกหนูที่ได้เล่นmv ตัวแรก เป็นนางเอกด้วย ทำให้เต็มที่ ฝากแฟนๆติดตามเพลงนี้ของพี่ซันด้วยนะคะ ทุกคนตั้งใจทำมาก เป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ“
.
รับฟังและชม Official MV “เป่าให้รัก เสกให้หลง”ได้แล้วทาง YouTube : ยุ้งข้าวเรคคอร์ด
.
ที่แน่ๆ 28 เม.ย.นี้ “ซัน”จะโชว์เพลงนี้และอีกหลายเพลงสดๆบนเวที “ลูกทุ่งสแควร์” เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เริ่มบ่ายโมงเป็นต้นไป..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้