เปิดตัว "น้องลีน่า" ลูกครึ่งเยอรมัน ฝึกกลอนลำ "ระเบียบวาทะศิลป์"

Last updated: 10 เม.ย 2567  |  65 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัว "น้องลีน่า" ลูกครึ่งเยอรมัน ฝึกกลอนลำ "ระเบียบวาทะศิลป์"

“ข่าวลูกทุ่งLIVE”เปิดตัวสัมภาษณ์ไลฟ์สดครั้งแรก “ลีน่า จิดาภา” สาวน้อยวัย 17 หมอลำลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ลุคนางงามสวยน่ารักเสียงพุ่งสดใส “พ่อเอ๊ะ”ปั้นสู่เวที “ระเบียบวาทะศิลป์”ทันที
.
“น้องลีน่า”เผยว่า พ่อเป็นชาวเยอรมัน แม่ชาวยโสธร คลอดที่เยอรมัน ได้ 2 ปีก็กลับมาอยู่เมืองไทยกับแม่ ตอนนี้พ่ออยู่เยอรมัน ได้ไปเยี่ยมพ่อเมื่อหลายปีมาแล้ว
.
ตอนนี้เพิ่งจบม.6 ที่รร.กุดชุมวิทยา จ.ยโสธร ขอดร็อปเรียนต่อมหาวิทยาลัยก่อน 1 ปี เพราะจะทำงานร้องหมอลำบนเวทีระเบียบวาทะศิลป์
.
ที่รักร้องหมอลำ เพราะมีแม่เป็นหมอลำ ตาก็เป็นหมอลำเลยมีเชื้อ อยู่เมืองไทยมาตลอดจึงพูดอีสานได้คล่องมากๆ
.
ที่ได้มาอยู่เวทีระเบียบฯเพราะเป็นแฟนคลับติดตาม วันหนึ่งพ่อเอ๊ะเห็นแวว ก็เมนท์ใต้เฟซ เธอเลยทักพ่อเอ๊ะว่า ต้องการรับตลกไหมคือแซวหยอดๆไปสนุกๆ
.
แต่พ่อเอ๊ะฟังเสียง เห็นแวว เลยบอกไปออดิชั่นที่อ.กุดชุม ร้องเพลง “สาวน้ำพองร้องไห้”ให้พ่อเอ๊ะฟัง คืนนั้นได้ขึ้นโชว์บนเวทีระเบียบฯเลย และเดินสายกับระเบียบฯตอนนี้ได้ 10กว่าวันแล้ว
.
“หนูขอบคุณที่พ่อเอ๊ะให้โอกาส จากนี้จะตั้งใจร้องหมอลำ ลูกทุ่งหมอลำร้องได้อยู่แล้ว รวมถึงเพลงวาไรตี้ทั่วไปก็ร้องได้ แต่ตั้งใจฝึกร้องกลอนลำให้ได้ ตอนนี้ได้กลอนลำมาฝึกแล้ว ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้