จับตา! "แพน พสุธิดา หมอลำไอดอล" ส่งซิงเกิลแรก "ฝ้ายผูกแขนแทนใจ"

Last updated: 5 เม.ย 2567  |  87 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับตา! "แพน พสุธิดา หมอลำไอดอล" ส่งซิงเกิลแรก "ฝ้ายผูกแขนแทนใจ"

“แพน พสุธิดา”สาวน้อยสกลนครเสียงปัง ผลผลิตรายการ “หมอลำไอดอล” ปล่อยซิงเกิลแรก “ฝ้ายผูกแขนแทนใจ” สังกัดNew Gen Entertainment เนื้อหาโดนใจคนไกลบ้านช่วงใกล้สงกรานต์
“ฝ้ายผูกแขน”สิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจ เป็นทั้งวัฒนธรรม ประเพณีของชาวอีสาน แค่มองไปที่“ฝ้าย” ก็รู้ถึงความรัก ความคิดถึง ความหวังของครอบครัว
.
MV “ฝ้ายผูกแขนแทนใจ”มีเค้าโครงชีวิตจริง “แพน พสุธิดา” มาทำเป็นเนื้อเรื่องหลัก ได้คุณแม่ของแพนร่วมแสดงเอ็มวีครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย
.
“แพน พสุธิดา”เผยว่า “เพลง“ฝ้ายผูกแขนแทนใจ” หนูตั้งใจถ่ายทอดมากๆ ทำความเข้าใจเนื้อหา อารมณ์เพลง หนูฝากเพลงนี้เป็นตัวแทน กำลังใจให้คนไกลบ้านทุกคน
.
“ยามเหนื่อย ท้อ สิ้นหวัง ขอให้มองเส้นด้ายสีขาวเล็กๆที่เรียกว่า ฝ้ายผูกแขน ให้เป็นสิ่งแทนใจ และมีแรงสู้ต่อไปค่ะ
.
“ฝากฟังชม Official MV ซิงเกิลแรก “ฝ้ายผูกแขนแทนใจ” คำร้อง/ทำนอง “ณรงค์วัฒน์ ยันตะพันธ์” (บ่าวเอกเมืองสกล)เรียบเรียง” อ.บุญหลง มงคลพร”
.
“ช่องยูทูป New Gen Entertainment (หมอลำไอดอล) และติดตามทุกความความเคลื่อนไหวของศิลปินหมอลำไอดอลทาง Facebook และ TikTok : New Gen Entertainment ด้วยค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้