จากใจ "พี่ปุ้ย" ชม "น้องลำไย" "ผมยังใจเย็นได้ไม่เท่าน้องเลย"

Last updated: 5 เม.ย 2567  |  86 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จากใจ "พี่ปุ้ย" ชม "น้องลำไย" "ผมยังใจเย็นได้ไม่เท่าน้องเลย"

คบหาดูใจมาหลายปี หวานเจี๊ยบจริงๆ “ปุ้ย ศรีสกล”วงL.กฮ.กับ “ลำไย ไหทองคำ” ทั้งคู่รักกันแบบไม่ก้าวก่ายงาน ไม่โอเวอร์หรือแฮ็คอาร์ทใดๆออกสื่อ แต่ดูแลให้คำปรึกษากันและกันอย่างดี
.
ล่าสุด “ปุ้ย”โพสต์ความในใจถึง “ลำไย” ที่มีวันนี้เพราะขยัน ฝึกฝน อดทนจึงเก่งมากๆ ขนาดตนเป็นผู้ชายยังอดทนใจเย็น ได้ไม่เท่า
.
“เขาเป็นเด็กอายุยี่สิบกว่าปี ที่นิ่งและไม่พร่ำเพรื่อ ไม่เคยอยากมีแบบใครและไม่นินทาให้ร้ายใครเลย เขาจะพอใจในสิ่งที่ตัวเองทำได้และหาได้เท่านั้น
.
“ไม่ว่าจะมีอะไรมากระทบเขา เขาก็จะพยายามนิ่ง ไม่เคยออกมาวี๊ดว๊าดโวยวาย ไม่เคยพาดพิงให้ร้ายใคร ชื่อเสียงเงินทองหน้าที่การงานว่าหายากแล้ว แต่การรักษาสิ่งเหล่านี้ไว้มันยากยิ่งกว่าครับ
.
“ผมอายุ 35 ปี ว่าเป็นคนอดทนแล้ว แต่บางเรื่องยังอดทนได้ไม่เท่าเขา ผมเป็นคนใจเย็นแล้ว บางเรื่องก็ยังเย็นได้ไม่เท่าเขา ความโชคดีของเราก็คือตอนที่ผมคิดไรไม่ออก เขาก็จะเป็นที่ปรึกษาให้กับผม
.
“ส่วนตอนที่เขาคิดไรไม่ออกผมก็จะเป็นที่ปรึกษาให้กับเขาได้เช่นเดียวกัน แต่ที่โชคดียิ่งกว่านั้นคือแนวคิด การวางตัวของเราทั้งสองคนจะไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากเรื่องรถที่โต้แย้งกันบ้างบางเวลา
.
“ขอบคุณพี่น้องทุกๆคนที่เอ็นดูและรักเด็กคนนี้นะครับ ที่เขามาได้ขนาดนี้เพราะความอดทนและความขยันล้วนๆ ขยันที่จะฝึกฝนและอดทนที่จะนิ่ง
.
“คนเราพอขยันฝึกขยันทำ ก็จะกลายเป็นคนเก่ง คนเราพออดทนเยอะๆก็จะกลายเป็นคนแกร่ง”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้