ปังๆ "บอสดรีม-บอสโจ" บวงสรวงหนังหมอลำ "เขยอีสาน"

Last updated: 1 เม.ย 2567  |  131 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังๆ "บอสดรีม-บอสโจ" บวงสรวงหนังหมอลำ "เขยอีสาน"

เอาฤกษ์เอาชัย "บอสดรีม ชนม์สิตา-บอสโจ คัมภีร์"แห่งหมอลำคำผุนร่วมมิตร พร้อมทีมนักแสดงทำพิธีบวงสรวงขอพรย่าโม เปิดกล้องภาพยนต์เรื่องแรก "เขยอีสาน"ณ ลานย่าโม โคราช
.
“บอสดรีม-บอสโจ คัมภีร์” ตั้งใจสร้างภาพยนตร์หมอลำ “เขยอีสาน” เพื่อยกเวทีหมอลำ เรื่องราวหมอลำทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังสู่จอเงินครั้งแรก
.
“บอสโจ คัมภีร์”ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว เสริมทัพด้วยพระ-นางคำผุนร่วมมิตร ทั้งพระเอกหมอลำกู้ภัย “หนึ่ง พลาญชัย” ,”ติงลี่ ศรัณย์วิสิษฐ์” ,"จูน รวีกานต”,"บอสดรีม ชนม์สิตา” ฯลฯ
.
ไม่เท่านั้นยังได้ “น้องเดียร์-กุลณัฐ หงส์ศรีเมือง”มิสแกรนด์ศรีสะเกษ2023มารับบท "ดุจดาว" นางเอกหมอลำของวง และเป็นลูกสาวเจ้าของวง แถมมีลูกติดพ่วงมาด้วย
.
“ดุจดาว”เป็นต้นเหตุ พาพระเอกเข้าสู่วงการหมอลำ เพราะความสวย ความดีของเธอ จึงมัดหัวใจของผู้ชายจอมทรนง จนต้องยอมเป็น "เขยอีสาน"ในที่สุด
.
แฟนๆจะได้สนุก ม่วนจ้วดจ้าดกับเพลงหมอลำแบบโชว์เต็มวง ได้สัมผัสชีวิตหมอลำ ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังที่มีเรื่องราวดราม่า สู้ชีวิต ลำบาก อดทนทุกอย่าง
.
และความรัก ความสุขที่หอมหวาน เสน่ห์มากมายของอาชีพหมอลำเร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้