แรงทะลุ! "ฮักบ่จำที่คำชะโนด" พุ่งยืน 1 ชาร์ทเพลงดัง "คลื่น90"

Last updated: 26 มี.ค. 2567  |  76 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรงทะลุ! "ฮักบ่จำที่คำชะโนด" พุ่งยืน 1 ชาร์ทเพลงดัง "คลื่น90"

มาแรงปังปั๊วะ! ซิงเกิล “ฮักบ่จำที่คำชะโนด” ของ “ท็อป นรากร” ต้าวพี่หมอลำดารา “ระเบียบวาทะศิลป์”ปล่อยMV 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ผ่านไปไม่กี่วันล่าสุดพุ่ง 6 แสนวิวเรียบร้อย
.
เพลงนี้เพอร์เฟค สมบูรณ์ละมุนละไมลงตัวครบ ทั้งเนื้อหา ลีลาร้องลำ ลูกคอลูกเอื้อนเสียงของ “ท็อป” ไพเราะเกินต้าน สื่ออารมณ์เกินร้อยไม่มีหัก
.
ส่วนMV “ท็อป”เล่นเอง ถ่ายทำที่คำชะโนดสถานที่จริงจ.อุดรธานี เพื่อความขลังสมจริง mvเรียงภาพเดินเรื่องได้เข้าใจง่าย ตีโจทย์เพลงได้ตรงเนื้อหา ดูแล้วเห็นภาพ
.
ทั้งหมดคือพลัง เสน่ห์ เพลงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บวกกระแสที่ “ท็อป นรากร”ขึ้นร้องโชว์สดๆเวที “ลูกทุ่งสแควร์”17 มี.ค.ที่ผ่านมาfcกรี๊ดลั่นอนุสาวรีย์ชัยฯ
.
ส่งให้mv “ฮักบ่จำที่คำชะโนด”วิวพุ่งกว่า 6 แสนวิว fcตามฟังหลายรอบรัวๆโดยเฉพาะคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย โทรขอฟัง ส่งเมนท์ขอทุกช่องทาง
.
จนต้านไม่อยู่ “ฮักบ่จำที่คำชะโนด” พุ่งสู่อันดับ 1 ชาร์ท 10 อันดับเพลงดังคลื่น 9 ลูกทุ่งรักไทยเรียบร้อย 23 มี.ค.ที่ผ่านมา และคาดว่าจะไปต่ออีกยาว ด้วยแรงเชียร์ที่ไม่มีแผ่ว..
.
เพลง “ฮักบ่จำที่คำชะโนด”, ศิลปิน “ท็อป นรากร”,คำร้อง/ทำนอง “บั๊มพ์ มุกดา”,เรียบเรียง “บุญหลง มงคลพร”โปรเจค “60 ปี ระเบียบวาทศิลป์”กับ”ท็อปไลน์ ไดมอนด์”ร่วมมือกัน
.
บอกได้คำเดียว..สุดยอดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้