"หญิง ธิติกานต์" ครอบเศียรปู่ฤๅษี เชื่อมั่นโอกาสดีๆจะเข้ามาหา

Last updated: 26 มี.ค. 2567  |  128 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หญิง ธิติกานต์" ครอบเศียรปู่ฤๅษี เชื่อมั่นโอกาสดีๆจะเข้ามาหา

ลูกทุ่งสาวเสียงปังไม่มีแผ่ว “หญิง ธิติกานต์” เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “จันทร์เจ้าขา”9.5 แสนวิว ยังลุยงานเพลงต่อเนื่องแบบรัวๆ ล่าสุดมีเพลงทำเสร็จรอปล่อยถึง 4-5 เพลง
.
แต่ยังต้องการเพลง เพื่อจะเข้าห้องอัด ทำดนตรีอีกเยอะพอสมควร หากมีใครส่งเพลงไปให้ ถ้าฟังแล้วโดนใจ จะรีบโอนซื้อทันที
.
“แม้ตอนนี้มีเพลงรอปล่อยถึง4-5เพลง แต่หญิงก็ต้องการเพลงเพื่อรอทำอีกพอสมควร เพลงไหนที่ส่งมา ถ้าหญิงแอบฟังแล้วหญิงชอบหญิงโอนไวมากค่ะ ขอบคุณทุกเพลงที่ส่งมาให้ฟังกันตลอดๆนะคะ”
.
อย่างไรก็ดี “หญิง”เชื่อมั่นในแรงครู มีที่พึ่งทางใจมาสายมูตัวจริง ล่าสุดร่วมพิธีบวงสรวงบูชาครูแห่งเดือนไจตระครอบเศียรปู่ฤาษีเศรษฐีนวโกฏิ โดยอ.โอเล่ ที่จ.สระบุรี
.
“เชื่อมั่นในแรงครูครอบเศียรปู่ฤาษี คิดดี ทำดี ปฏิบัติดี โอกาสดีๆจะมาหา”หญิงแคปชั่นไว้
.
เธอคือเจ้าของเพลงดังอาทิ จันทร์เจ้าขา, เหนือกาลเวลา, สัญญาลวงกับดวงดาว, หวานก็ได้ ร้ายก็เป็น, เมรี(ภัสดา), เขียนด้วยใจลบด้วยน้ำตา
.
ไม่มีเธอจะบอกรักใคร,น้ำใต้เข่า,กุญแจชีวิตเข็มทิศหัวใจ,รักสามเส้าเราสามคน,จันทร์,ยอมจำนนฟ้าดิน,อสงไขย,รักไม่มีวันตาย,กอดฉัน,รักเธอไม่มีวันหยุด ,เธอจะเลือกใคร,ฆาตกรดีเด่น,พูดเรื่องเก่าอย่าเล่าเรื่องแฟน ฯลฯ
.
ที่แน่ๆพี่ๆน้องๆสาวฉันทนาเตรียมพร้อม ศุกร์ 29 มี.ค.นี้“หญิง ธิติกานต์”จะไปโชว์เพลงเพราะเสียงสดๆกิจกรรม “ฉันทนา ชะชะช่า”ของคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ที่บ.ไพรม์บ๊อกซ์ เอ็มเอฟจีจก.บางพลี สมุทรปราการ เวลา 12.00-13.00 น.เต็มอิ่มแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้