"บิ๊กเณร" สั่งลุย 3 ซิงเกิลเกิลรวด "ศาล สานศิลป์" แกรมมี่โกลด์

Last updated: 25 มี.ค. 2567  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิ๊กเณร" สั่งลุย 3 ซิงเกิลเกิลรวด "ศาล สานศิลป์" แกรมมี่โกลด์

จากอินดี้อีสาน ที่มีเพลงดังระดับร้อยล้านวิวอย่าง ระเบิดเวลา,ขอบใจเด้อ ล่าสุด “ศาล สานศิลป์” หมดสัญญากับสังกัดเดิมเซิ้ง มิวสิคและจากกันด้วยดี
.
“ศาล สานศิลป์” พร้อมไปต่อกับสังกัดใหม่ แกรมมี่ โกลด์ เซ็นสัญญาไปเมื่อเร็วๆนี้ อยู่ภายใต้การดูแลของ “บิ๊กเณร ศุภชัย นิลวรรณ” 1ในผู้บริหารแกรมมี่ โกลด์
.
“เณร ศุภชัย”เผยทำไม?รับศาล สานศิลป์สู่แกรมมี่โกลด์ “คือหลังจากเราได้พูดคุยภาพรวมๆกับศาล มีหลายประเด็นที่มีความเห็นตรงกัน จึงได้มีโอกาสมาร่วมงานกันครับ
.
“ปีนี้แกรมมี่ โกลด์ ก็มีแผนออกเพลงใหม่ให้ ศาล เป็น ซิงเกิลใหม่ 3 เพลงรวดให้แฟนๆได้ฟังกันทั้งปี จริงๆแกรมมี่ โกลด์มีศิลปินในสังกัดไม่มากแค่ 50 กว่าคน
.
“แล้วการรับศิลปินใหม่เข้ามา ต้องคัดเลือกจากปัจจัยหลายๆอย่าง ศาล เขามีคุณสมบัติตรงกับบริบทของแกรมมี่ เราจึงได้มาทำงานด้วยกันครับ”
.
ด้าน “ศาล สานศิลป์”เผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบพระคุณค่ายเก่าของผมที่ดูแลกันมาเป็นอย่างดี วันนี้ผมได้ออกมาลองหาประสบการณ์ใหม่ๆดูบ้าง
.
“แต่หากค่ายเก่า มีงานก็ยังสามารถเรียกใช้ได้เสมอครับ สำหรับบ้านหลังใหม่ของผมก็อบอุ่นมากๆ อีกไม่นานแฟนๆจะได้ฟังเพลงใหม่กัน ยังไงผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆแกรมมี่ โกลด์ ด้วยนะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้