3 หนุ่ม RSF เปิดใจสุดอบอุ่น "JapanFanTrip" ครั้งแรก

Last updated: 25 มี.ค. 2567  |  34 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 หนุ่ม RSF เปิดใจสุดอบอุ่น "JapanFanTrip" ครั้งแรก

ผ่านไปอย่างอบอุ่น ทริปโอซาก้า ญี่ปุ่น "Japan FanTrip" Osaka-Misugi กับ 3 หนุ่ม RSF “ไรอัล-ซัน-ฟอร์ม” พร้อมแฟนคลับกว่า 40 ชีวิตกับ Max Travel Group
.
แม้อากาศจะหนาว อุณหภูมิเลขตัวเดียวตลอด แต่ทริปนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น โมเมนต์ 3 หนุ่มจอมซน ไรอัล - ซัน - ฟอร์ม ได้เที่ยว กิน ช้อป ร้องเพลงกับแฟนคลับใกล้ชิด
.
เปิดประสบการณ์ใหม่ๆทั้งสนุกสนาน ประทับใจ ไม่ว่าจะเดินทาง อาหารการกิน ที่พัก มีช่วงเวลาพิเศษ"RSF มินิคอนเสิร์ต Japan FanTrip"สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
.
มาฟังความรู้สึกของไรอัล- ซัน- ฟอร์มกันดู
“ไรอัล”:”เป็นประสบการณ์รไปเที่ยวญี่ปุ่นที่อบอุ่น เต็มอิ่มมากๆ ครับ เป็นครั้งแรกที่จัด Fantrip กับแฟนคลับ มีแม่ๆ กว่า 40 ชีวิต ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาเที่ยวด้วยกัน ได้ใช้เวลา มีความสุขด้วยกัน แล้วไปเที่ยวกันใหม่นะครับ"
.
“ซัน”:”ดีใจมากครับ ได้ไปกับเพื่อนๆเป็นการเที่ยวต่างประเทศด้วยกันครั้งแรก กับแฟนคลับ ได้มีคอนเสิร์ตข้ามประเทศ สนุกสนานมาๆ ขอบคุณแม่ๆ ทุกคนที่รัก RSf ไปเที่ยว ไปถ่ายรูปด้วยกัน ขอบคุณที่ซัพพอร์ทเรามาโดยตลอด ขอบคุณมากๆ ครับ"
.
“ฟอร์ม”:”ประทับใจมากครับ ทริปที่แสนพิเศษครั้งนี้ ขอบคุณทีมงานและแฟนคลับ ที่ทำให้พวกเรา มีโอกาสได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วย และเพื่อนๆ ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูพวกเรา RSF ขอบคุณมิตรภาพที่แสนอบอุ่นที่มีให้พวกเราเสมอครับ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้