1 ปีผ่านไป "นก พงศกร" เฉลยร้องไห้หนักเพราะอะไร??

Last updated: 22 มี.ค. 2567  |  68 จำนวนผู้เข้าชม  | 

1 ปีผ่านไป "นก พงศกร" เฉลยร้องไห้หนักเพราะอะไร??

พระเอกหมอลำเสียงวิหค “นก พงศกร”เผยแล้ว หลัง 1 ปีที่แล้วมีคลิปเข้าร้องไห้ฟูมฟายหนัก เข้ากอดผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เหตุเกิดช่วงจังหวะที่นางเอกหมอลำคนดัง ขอลาออกจากวง
.
จนคนโยงว่า “นก”เสียใจหนักเพราะ นางเอกคู่ขวัญลาลงเวที แต่ล่าสุดครบ 1 ปีของคลิปร่ำไห้ “นก”ได้เผยความจริงว่า ร้องไห้เพราะอะไร?
.
“พี่ๆแม่ๆครับ ปีที่แล้วที่เห็นคลิปผมร้องไห้คลิปนี้ อย่าโยงถึงใครเลยนะครับ ความเป็นจริงแล้ว น้องๆในวงรู้ดีว่าผมทำไมผมถึงร้อง ที่ผมร้องไห้วันนั้น คือผมเหนื่อย!
.
“ประชุมลูกน้องครับ มันเกิดความวุ่นวายภายในวง มีคนยุแยงให้คนทะเลาะกัน ให้คนเกียจหัวหน้า ผมเลยขอลูกน้องให้รักกัน สามัคคีกัน อย่านินทาว่าร้ายกัน อย่าเกียจกัน รักกันเหมือนผมรักพวกคุณได้ไหม
.
“ถ้าไม่ได้ผมจะเลิกทำวง และยุบวง วันนั้นติดลบจริงๆครับ ติดหลายอย่างเหนื่อยจนไม่อยากเดินต่อ พ่อก็ป่วยตกบันได ผมอยากกลับไปดูแลพ่อมากๆ แต่ต้องมาแบกรับลูกน้องที่ไม่รักกัน ที่หูเบาแบบวันนั้น มันไม่ไหว
.
“มันเลยเกิดความน้อยใจเหนื่อยใจ เหนื่อยกายมันทนได้นะครับ นี่คือสาเหตุที่เห็นน้ำตาผมในวันนั้น ผมบ่ได้ไห้นำไผเด้อครับ เพราะใครจะไปจะมามันเรื่องปกติอยู่แล้ว หัวหน้าวงแก้ไขได้เสมอ
.
“และวันนี้ผ่านมาเป็นปี ยังมีคนมาพูดกับผมว่าสงสารผมทำไมร้องไห้กับเขาขนาดนั้น พะนะ ผมเลยถามกลับ ร้องไห้กับใครหรอครับ แม่!!!!! บ่แมนครับ บ่เกี่ยวกับคนอื่นเลยครับ เรื่องของครอบครัวผมโดยตรง
.
“พ่อผมตกบันได จนเดินไม่ได้ ผมแทนที่จะได้กลับไปดูแลพ่อ แต่ต้องไปงาน ต้องมารับเรื่องอะไรไม่รู้ ผมโตเป็นควายละ จะเสียน้ำตาที ให้มันมีสาระหน่อยนะครับ อย่าโยงหาใคร โยงหาพ่อผมคนเดียวจบนะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้