"อ.จินนี่" เผยเหตุไม่ไปต่อ ขอคืนสัญญา "กระต่าย"

Last updated: 21 มี.ค. 2567  |  123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ.จินนี่" เผยเหตุไม่ไปต่อ ขอคืนสัญญา "กระต่าย"

หลังก่อนนี้ “อ.จินนี่ ภูไท” ได้เซ็นสัญญา “กระต่าย พรรณนิภา” เข้าสังกัดภูไท เรคคอร์ด ทำเพลงให้ซิงเกิลแรก “เจ็บคักอยู่”ft.กิ๊บสัน รังสรรค์ 4.6 ล้านวิว ล่าสุดซิงเกิล “ผู้สาวใหม่” 1.2 ล้านวิว
.
แต่ผ่านไป 2 เดือนวันนี้ (21 มี.ค.67) “อ.จินนี่”ได้โพสต์ขอคืนสัญญาให้กระต่าย พรรณนิภา เหตุเธออยากรับงานเอง จนfcสงสัยเกิดอะไรแน่?
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ต่อสายตรงหาอ.จินนี่และเผยว่า “การทำงาน หากผมถอยหลังชนฝา คือไม่มีที่ถอยแล้ว จะหันหลังออกไปเองครับ คือน้องขอรับงานเอง ขอเปลี่ยนผจก.ใหม่
.
“ ให้น้องสบายใจ ค่ายขอคืนสัญญาให้ ผมไม่ได้อ่านกระแสข้างนอกเลย เพลงที่ทำไป 2เพลง ส่วนที่ทำไว้เกินครึ่งอัลบั้มอีกเยอะ จะสับเปลี่ยนให้ศิลปินคนอื่นทำต่อ ไม่ให้เสียของ
.
“เพลงที่ทำให้ น้องขอนำไปร้อง ก็อนุญาตร้องได้เลย เพลงที่ฟีทเจอริ่งก็คงไว้ แต่เปลี่ยนคนมาร้องแทนน้อง ถามว่าเสียดายไหม ก็
มีทุกความรู้สึกครับ
.
“ทั้งรักและอยากทำเพลงให้ เมื่อน้องขอวิธีนี้ให้ทุกคนสบายใจ ผมจะใช้ใจ,อารมณ์ทำเพลง ถ้าอารมณ์ขุ่น งานจะออกมาไม่ดี เลยทำสิ่งที่สบายใจ
.
“ที่ผมทำเพลงให้น้อง ก็เห็นใจและสงสาร ที่น้องจบกับครูแบบนั้น ผมสนิททั้งสองคน ช่วยกันดูแลปั้นมาตลอด
.
“ผมก็พาน้องผ่านดราม่าในระดับหนึ่ง เอาชื่อเสียงผมช่วยเสี่ยงการันตี ตอนนี้น้องเดินทางได้สะดวก ผมส่งได้ระดับหนึ่ง ก็สบายใจแล้วนะ
.
“ถึงจะเสียอะไรไปบ้าง แต่ก็ได้ความสบายใจกลับคืนมา อยู่กับผม 2 เดือนปล่อย 2เพลงผู้สาวใหม่,เจ็บคักอยู่ และคัฟเวอร์ 2-3เพลง ยังมีรอปล่อยอีกเยอะ แต่ก็เบรกไว้ครับ ขอให้น้องเดินบนเส้นทางใหม่อย่างราบลื่นต่อไป”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้