3 ปีที่รอคอย "แพรวธิดา" บอส "นก,นุ" จัดโชว์ใหญ่

Last updated: 20 มี.ค. 2567  |  79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 ปีที่รอคอย "แพรวธิดา" บอส "นก,นุ" จัดโชว์ใหญ่

สิ้นสุดการรอคอย “แพรวธิดา เสียงวิหค” ลูกสาวชาวนาอ.ไชยวานจ.อุดรธานี ล่าสุดฝันเป็นจริงแล้ว ได้มีซิงเกิลประจำตัวอย่างเป็นทางการ คือเพลง“แพรวธิดาวอนแฟน” เรียบร้อยแล้ว
.
ซึ่งเพลงนี้ “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”ได้เขียนไว้ให้เมื่อ 3ปีที่แล้ว และแพรวธิดาพร้อมทีมงาน ทุ่มทำดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบ ให้แฟนๆได้ฟังอย่างเต็มที่
.
พร้อมกับได้รับโอกาสจาก “บอสนก”,”บอสนุ” ให้ได้มีโชว์เป็นเพลงของตัวเองบนเวทีใหญ่หมอลำเสียงวิหค นก พงศกร จากผลงานการสร้างสรรค์โชว์โดย “ครูเบลล์ อลังการโชว์” เป็นผู้เนรมิตการแสดงอย่างสวยงาม อลังการสมชื่อ
.
จากที่เพลง “แพรวธิดาวอนแฟน”มีเพียงเนื้อร้องและทำนอง ทีมงานแพรวธิดาใช้เวลาทำดนตรี 4 เดือน ความฝันของนางเอกแพรวธิดาให้เป็นจริง
.
วันแรกที่เธอแสดงเต็มโชว์ พร้อมชุดโชว์ใหม่ 18 มี.ค. 67 ที่ วัดใต้ตาเณร ต.จำปาขัน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ดของการขึ้นโชว์ แพรวธิดาวอนแฟน บอสนก น้องอะอาย ทีมงานลุ้นให้กำลังใจ
.
ทันทีที่เสียงหวานๆของแพรวธิดาขึ้นท่อนเกริ่นนน ... เสียงเธอเริ่มสั่นเครือ พร้อมน้ำตารื้นขึ้นจนเห็นได้ แต่รอยยิ้มหวานนั้นกว้างมาก ทุกคนรู้ว่านี่คือ ความภูมิใจของน้อง ที่เก็บอีกหนึ่งความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้