"ลำเพลิน" ล้างเท้ายาย, แม่ ขึ้นบ้านใหม่สวยมาก

Last updated: 19 มี.ค. 2567  |  111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำเพลิน" ล้างเท้ายาย, แม่ ขึ้นบ้านใหม่สวยมาก

เอาฤกษ์เอาชัย “ลำเพลิน วงศกร” ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่หลังงาม สุดโมเดิร์น ที่จ.บุรีรัมย์ และโพสต์บ้านหลังเดิมที่อยู่มาตอนเด็ก ขอบคุณตายายที่เลี้ยงดูอย่างดี ดีใจที่ทำเห็นยายมีความสุขได้นอนบ้านหลังนี้
.
เจ้าตัวล้างเท้าคุณแม่กับคุณยาย ให้เข้าบ้านก่อนเพื่อสิริมงคลกับชีวิต
.
“วัย29ปีของผม ลำเพลิน วงศกร ขอบคุณตากับยายที่เลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดีนะครับ ขอบคุณที่สอนให้ผมรู้จักอดทน ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องสู้ด้วยตัวเองมาโดยตลอด
.
“แด่ดวงดาวที่หายไปของผม.. (พ่อเลิง)คันเจ้ายังอยู่ ปานนี้ เจ้าคงสิยิ้มเป้ยๆอยู่เนาะ เจ้าคงยิ้มหัวเราะเยาะเย้ยความลำบากที่เจ้าพบเจอมาตลอดชีวิตมีบ้านงามๆให้อยู่ กับยายสำลี
.
“หลานทั้ง2คนที่เจ้าเลี้ยงมา ได้เติบโตและทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้วเด้อ ข่อยเซาเมื่อยแล้วละ คุ้มแล้ว เห็นรอยยิ้มของยายสำลี บ่ได้เห็นรอยยิ้มเต็มแก้มแบบนี้ของยายลีมานานแล้ว
.
“ต่อไปขอให้แม่ลี อยู่เป็นร่มไทรทองปกป้องให้กำลังใจลูกๆหลานๆไปแบบนี้ นานๆ อย่าเจ็บป่วยไข้เด้อ คุณพระรักษาสมกับเจ้ามักเฮ็ดบุญเฮ็ดทาน
.
“ต่อไปนี้ เจ้าคงส่ำบายกายส่ำบายใจแล้วเนาะ เหงื่อที่เสียไป น้ำตาที่เคยไหล บัดนี้ ได้รวมเป็นความสำเร็จแล้ว ... ขอบคุณแฟนเพลงทุกคน และผู้มีพระคุณของผมทุกท่าน ที่สนับสนุนผมนะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้