"นุ๊ก" ชี้แจงพบข้อมูลเท็จ! ส่อเสียหายเรื่องคิวรับงาน

Last updated: 18 มี.ค. 2567  |  78 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก" ชี้แจงพบข้อมูลเท็จ! ส่อเสียหายเรื่องคิวรับงาน

อินดี้ฮอต “นุ๊ก ธนดล” ที่ช่วงนี้งานรุมหนักมาก ทั้งถ่ายรายการ,คอนเสิร์ต,เตรียมซิงเกิล,อีเว้นท์ต่างๆและลงทุนลุยงานเพลงคอนเสิร์ตเอง เปิดตัววง “RICH BAND”เรียบร้อยแล้ว
.
ขณะที่คิวงาน ชิ้นงานทุกอย่างไปด้วยดี “นุ๊ก”กลับเจอข้อมูลเท็จที่แพร่ทางโซเชี่ยล ระบุว่า คิวงานนุ๊กเต็มแล้วถึงสิ้นไป ไม่สามารถรับได้
.
ทั้งๆที่ไม่เป็นความจริง ข้อมูลไม่ได้มาจากนุ๊กหรือทีมงานตัวเอง ล่าสุดเพจ “TND RICH”ของนุ๊ก ธนดลได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า
.
“ชี้แจง เรื่องการรับงาน
เนื่องจากได้พบข้อมูลเท็จ เกี่ยวกับข้อมูลบริษัท ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายทั้งแก่ตัวบริษัทเอง และศิลปินภายใต้สังกัดการรับงานของบริษัท
.
“ทางบริษัทจึงขอแจ้งให้ทราบว่า ในส่วนของการรับงานของ “นุ๊ก ธนดล” ที่มีข้อมูลเท็จเผยแพร่ออกไปว่า คิวงานเต็มจนถึงสิ้นปี และไม่สามารถขอคิวงานได้นั้น ไม่มีความจริงแต่ประการใด
.
“ทางผู้ว่าจ้าง สามารถสอบถามคิวงานได้ผ่านผู้จัดการโดยตรง ผ่านช่องทางการติดต่อทั้งสองช่องทาง…..
.
“จากนี้หากพบข้อมูลที่เป็นเท็จอีก ไม่ว่าผ่านช่องทางใดก็ตาม ทางบริษัทจะขออนุญาตดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการปล่อยข้อมูลอันก่อให้เกิดความเสียหาย อย่างถึงที่สุด” งานนี้ผู้จัดฯที่ต้องการคิวงานของ “นุ๊ก”ติดต่อโดยตรงทางเพจ TND RICH จะถูกต้องและช่องทางที่ดีที่สุด..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้