สุดเท่ "ท็อป" บท "หมวดน้อย" เผยบทบู๊ช่วยนางเอกสุดยาก

Last updated: 14 มี.ค. 2567  |  53 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดเท่ "ท็อป" บท "หมวดน้อย" เผยบทบู๊ช่วยนางเอกสุดยาก

หมอลำดารา “ท็อป นรากร”ระเบียบวาทะศิลป์ เผยเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต “มนต์รักลูกทุ่ง 2567” สุดยากในบท”หมวดน้อย” ทุกวันศุกร์ เวลา22.45 น.ช่อง 3HD กด 33 แค่เปิดตัวซีนแรกก็ว้าวๆ ตำรวจหล่อบอกต่อด้วย
.
แต่บทที่สุดยาก คือต้องเล่นบู๊ช่วยนางเอกให้รอดพ้นคนร้าย
.
“ดีใจมากๆ ครับ เล่นละครเรื่องแรกในชีวิต เป็นละครช่อง 3 ตอนแรก เครียด กดดันผมไม่เคยเล่นละคร แอ็คติ้งก็ไม่มี แต่ทุกคนช่วยเหลือผมได้เยอะครับ
.
“รับบทตำรวจสนุก ได้ประสบการณ์ใหม่ๆท้าทายพอสมควร ผู้กำกับฯบอกให้เล่นเป็นตัวเอง เพราะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดเขินอย่างเดียว
.
“จริงๆการแสดงหมอลำก็เหมือนแสดงละคร มีบู๊บ้าง แต่เล่นละครละเอียดกว่า ละครมีกล้องซูมทุกมุม แต่บนเวทีหมอลำ เราลักไก่ได้ แก้สถานการณ์ได้
.
“ได้เล่นฉากต่อย มีเลือดอาบเลย ฉากที่ต้องไปช่วยนางเอกสนุก ประทับใจมากๆ ไม่เคยเล่นมาก่อน สนุกดี เหมือนเมื่อก่อนเราดูหนังดูละคร ตอนนี้ได้รู้เขาบู๊ ทำยังไงกัน
.
“พอได้มาเล่นเองก็ อ๋อ...เล่นกันแบบนี้นี่เอง ถือเป็นฉากที่ยากที่สุดด้วย เล่นกับ“ขวัญ ปิ่นทิพย์” เขินมากๆ พยายามเก็บอาการสุดๆ เขาแนะนำผมแสดงด้วย ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมงานกับน้องๆ ดารา ที่มีแต่คนรู้จัก ที่สำคัญคือได้เล่นละครช่อง 3HD
.
“ฝากแฟนๆ หมอลำชาวอีสานทุกคน แล้วก็แฟนๆทุกคน ดูละคร มนต์รักลูกทุ่ง เวอร์ชั่นล่าสุด 2567 อยากให้มาเห็นในเวอร์ชั่นใหม่ๆ บ้าง ผมก็หวังจะมีงานละครเรื่องต่อๆ ไปด้วยครับ”
.
และfcอย่าพลาดเด้อ! หมวดน้อย “ท็อป นรากร”กับ “ต้าวหยอง ยุคลเดช”จะไปโชว์ฟรีคอนเสิร์ต“ลูกทุ่งสแควร์” อาทิตย์ 17 มี.ค.นี้ เวลา13.00-18.00 น. ณ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
.
สายหมอ สายม่วน สายจ๊วด ไปกรี๊ด!ให้สนั่นชมฟรี!! ลุ้นทองคำมูลค่า 1 หมื่นบาทในงานอีกด้วย คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แบบนี้ คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยจัดให้เด้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้