"เพลง พิมพ์ลดา" ลา "พ่อบิ๊ก" เลือกโชว์หมอลำวง "แม่แพรว"

Last updated: 14 มี.ค. 2567  |  56 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เพลง พิมพ์ลดา" ลา "พ่อบิ๊ก" เลือกโชว์หมอลำวง "แม่แพรว"

“เพลง พิมพ์ลดา” ปาดน้ำตาสุดลำบากใจ หลังพ่อ “บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์”กับ“แม่แพรวพราว” แยกทางแบ่งธุรกิจ โดย “บิ๊ก”ดูแลค่ายเพลงโตเกียวมิวสิค
.
ขณะที่ “แพรวพราว”ทำหมอลำวงใหญ่“แพรวพราว แสงทอง”และเตรียมเปิดตัวนักร้องกับค่ายเพลงใหม่ ทำให้fcสับสนว่า “น้องเพลง”จะอยู่กับใครแน่?
.
ล่าสุดวันนี้(14 มี.ค.)บิ๊ก,แพรวพราว,น้องเพลงพร้อมคุณแม่ ได้ไลฟ์สดเปิดใจเรื่องนี้
.
ซึ่ง “น้องเพลง”ที่แจ้งเกิดเพลง “ฮอยใจบั้งไฟแสน”ค่ายโตเกียวมิวสิคเผยสรุปว่า ตัวเองรักทั้งพ่อบิ๊กแม่แพรว ทั้งคู่คือคนสร้างตนให้เกิดในวงการ อยากให้กลับมาคืนดีกัน
.
อยากอยู่กับทั้งสองคน เมื่อเป็นไปไม่ได้ ให้เลือกนั้นยากมากๆ แต่ตัวเองคืออยากเป็นหมอลำ อยู่วงหมอลำ ตอนแรกก็มาออดิชั่นหลังฮ้านหมอลำแสงทองฟินแลนด์
.
วันนี้ต้องเลือก ก็ขออยู่กับแม่แพรวพราว เพราะตนอยากร้องอยู่วงหมอลำตั้งแต่ต้น ขอบคุณพ่อบิ๊กมากๆ ที่สร้างให้โอกาสจนมีวันนี้
.
ส่วน “บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์” เผยน้องเพลงมีสัญญากับโตเกียว มิวสิค 10 ปีหากฉีกสัญญาต้องจ่าย 10 หลัก แต่ไม่ต้องจ่ายสักบาท ตนไม่เอา และให้น้องเพลงนำเพลงโตเกียว มิวสิค 4 เพลงไปร้องหากินได้ทุกเพลงฟรีๆ
.
อย่างไรก็ดี “น้องเพลง” แม้จะอยู่วงหมอลำแม่แพรว แต่ยินดีไปร่วมงานกับพ่อบิ๊ก ทุกกรณี ซึ่ง “แพรวพราว”ก็ขอบคุณบิ๊กที่ให้โอกาสน้องเพลง
.
ส่วนเรื่องค่ายเพลงแม่แพรวบอกยังไม่ได้วางแผนอะไร ต้องรอสักพัก เพราะที่ผ่านมาฝ่าดราม่าแสนสาหัส ขอตั้งหลักก่อนนั่นเอง..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้