เปิดตัวน้องสาวสุดน่ารัก "ลำเพลิน" จะปกป้องเอง

Last updated: 12 มี.ค. 2567  |  101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวน้องสาวสุดน่ารัก "ลำเพลิน" จะปกป้องเอง

ลูกทุ่งโอปป้า “ลำเพลิน วงศกร” เปิดตัวน้องสาวแท้ๆ “น้องกิ๊ฟ” สุดน่ารักที่โตเป็นสาวทำงานเกี่ยวกับการก่อสร้าง เป็นหลักเป็นฐาน แต่ไม่ได้มาสายนักร้องเหมือนพี่ชาย
.
“ลำเพลิน”แคปชั่นว่า ตัวเองกับน้องสาวโตมาเพราะได้ตายายเลี้ยงดู พอตาเสียน้องกิ๊ฟไม่มีที่พึ่งอื่น นอกจากพี่ชายคนนี้เท่านั้น จะปกป้องน้องให้ดีที่สุด
.
“ชีวิต เด็กน้อย2คน ที่เติบโตมากับครอบครัวเล็กๆ มีตายายเลี้ยงดู ตลอดเวลาที่ผ่านมา กิ๊ฟ เป็นเด็กที่ดูอ่อนต่อโลกมาก แต่เราถูกเลี้ยงมาด้วยการถูกสอนให้เป็นคนที่ต้องแข็งแกร่งด้วยตัวของตัวเอง
.
“วันที่ตาจากไป กิ๊ฟจะพูดอยู่เสมอว่า “ชีวิตนี้ ไม่เหลือใครแล้ว นอกจากพี่คนเดียว” เหตุผลที่พูดคำนี้ ก็เพราะกิ๊ฟรู้สึกว่า ไม่มีใครเป็นที่พึ่งให้กิ๊ฟได้เลยแม้แต่คนเดียว
.
“สิ่งเหล่านี้ ผมเก็บมาตลอดกับความรู้สึกที่น้องผมถูกทำร้ายความรู้สึกอยู่บ่อยๆจากคนรอบข้าง.. แต่ต่อจากนี้ไป ผมจะไม่ทนอีกต่อไป
.
“ต่อไปนี้ คนคนเดียวที่จะมีสิทธิ์สั่งสอนหรือควบคุมการดำเนินชีวิตในตัวน้องผม คือผมคนเดียว นอกนั้น อย่ามาแตะต้องน้องผม จะผิดหรือถูก ผมจะจัดการมันเอง“ทำเอาแฟนๆชื่นชมความรักผูกพันที่ 2 พี่น้องคู่นี้มีให้กัน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้