แม่นางติ้วเข้ม! "แคท ขวัญใจ" ใส่เสียง "สาวคำชะโนดบ่โทษอ้าย"

Last updated: 11 มี.ค. 2567  |  114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม่นางติ้วเข้ม! "แคท ขวัญใจ" ใส่เสียง "สาวคำชะโนดบ่โทษอ้าย"

เตรียมปล่อยของซิงเกิลแรก “สาวคำชะโนดบ่โทษอ้าย”ประเดิมค่ายไหทองคำเร็วๆนี้ “แคท ขวัญใจ ไหทองคำ” ลูกทุ่งหมอลำเจนใหม่สาวอุดรไฟแรง
.
ล่าสุด “แคท”สุดดีใจ ที่ได้ไปขอวิชาหมอลำจาก “แม่นาง ศิริพร”ที่บ้าน และแม่นางใจดีติวเข้ม สอนร้องลำ สาวคำชะโนดบ่โทษอ้ายแบบตัวต่อตัว ให้ทุกต้องลงจังหวะ ใส่ลูกเล่นสุดพลิ้ว
.
“แคทในชีวิตนี้ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาเจอตัวจริงแม่นางศิริพรแบบใกล้ชิดขนาดนี้ แถมแม่นางยังเป็นคนสอนลำในเพลง สาวคำชะโนดบ่โทษอ้าย อีกด้วย
.
“ต้องขอกราบขอบพระคุณ พระอาจารย์รัศมี (หลวงน้า) น้องชายของแม่หนูนะคะ ที่พาหนูมาหาแม่นางศิริพร และขอขอบพระคุณแม่นางที่สละเวลาอันมีค่าของแม่มาสอนหนูร้องลำ
.
“ต้องยอมรับเลยว่าเพลงนี้มีความยากระดับหนึ่งเลย สำหรับหมอลำน้องใหม่อย่างหนู แต่หนูโชคดีมากๆที่ได้มาเจอแม่นาง นักร้องลูกทุ่งหมอลำระดับต้นๆของเมืองไทย แม่ก็ยังสอนให้หนูร้องลำ หนูจะนำคำสอนของแม่มาปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม และตั้งใจทำให้บทเพลงนี้ออกมาดีที่สุดค่ะ”
.
ล่าสุด “แคท ขวัญใจ”ใส่เสียงไกด์เรียบร้อยแล้ว รอใส่เสียงจริงเร็วๆนี้
“ขอขอบพระคุณอาจารย์ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ที่ให้โอกาสเด็กสาวบ้านนอกคนนี้ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง เเละเป็นบทเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวบ้านดุง
.
“ขอบพระคุณอาจารย์บิ๊ก ภูมารินทร์ผู้แต่งอ.บุญหลง มงคลพร ผู้เรียบเรียงดนตรีเพลงนี้ให้กับหนูขอบพระคุณคุณพ่อผู้จัดการ ครูหนุ่ม แดนนาคาสตูดิโอ ที่ดูแลลูกทุกอย่าง”fcรอชมรอฟังเร็วๆนี้จ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้