ปังๆ "เอกพล" ได้fcอเมริกาเพิ่ม ซิงเกิล "ฮักน้องคือเก่า" มาแรง

Last updated: 5 มี.ค. 2567  |  105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังๆ "เอกพล" ได้fcอเมริกาเพิ่ม ซิงเกิล "ฮักน้องคือเก่า" มาแรง

“เอกพล มนต์ตระการ”ลูกทุ่งอีสานเสียงมนต์เสน่ห์ เจาะตลาดเพลงรักสองฝั่งโขงหนุ่มไทย สาวลาวได้สุดปัง ล่าสุดปล่อยซิงเกิล “ฮักน้องคือเก่า” ภาคต่อ “สาวท่าแขก” ไปถ่ายMVแขวงคำม่วน สปป.ลาว ยอดวิวพุ่ง
.
แถมได้fcทั้งไทยและลาวเพิ่มเพียบ รวมถึงแฟนๆแถบอเมริกา แห่ติดตามซับสไครส์มหาศาล
.
“เพลงฮักน้องคือเก่า เป็นภาคต่อสาวท่าแขกครับ คือภาคแรกพระเอกไทยไม่สมหวัง นางเอกหนีไปแต่งงานผู้บ่าวลาว หนุ่มไทยพระเอกถึงไม่ได้แต่งงานด้วย ก็ถามข่าวเธอเรื่อยๆ
.
“เขาจะอยู่ จะกินอย่างไร มีสุขไหม นั่นนี่ ต่อมานางเอกทะเลาะแฟน เลิกไปกันไม่ได้ พอเธอจะผิดหวัง ก็ส่งข่าวไป ยังฮักน้องคือเก่า ในที่สุดพระเอกสมหวัง แต่เขาไม่ใช่มือที่สามนะครับ
.
“เพลงนี้พระ-นางคนใหม่หมดครับ เอ็มวีไปถ่ายที่สปป.ลาว แขวงคำม่วน นางเอกสาวคนลาวแท้ ๆเป็นชาวบ้านแม่ค้าขายผัก แต่เขาคุยเก่ง รีวิวขายของด้วย
.
“นักแสดงสมทบก็ลาวหมด โลเกชั่นเราไปถ่ายแขวงคำม่วน ที่ท่าฝรั่ง ในตัวเมืองและวัดริมน้ำโขงครับ
.
“กระแสจะได้ทั้งไทย-ลาว ผมเช็คเมนท์ยูทูป ผู้ติดตามคนลาวมาเยอะมาก คนไทย-ลาวในอเมริกาชอบกันเยอะ พอเราพูดถึงเขาแง่ดีๆ ถ่ายสถานที่ดังๆของเขาลงเอ็มวี ก็มาเข้าชมเยอะมาก
.
“จริงๆเพลงแนวไทย-ลาวผมถนัดเลย เพลงพูดถึงความสัมพันธ์ 2 ประเทศในเชิงสร้างสรรค์ เขาก็ชื่นชอบ เราเข้าไปถ่ายงาน ไม่มีปัญหาทั้งชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ดูแลดีครับ
.
“ส่วนคอนเสิร์ตช่วงนี้ก็เยอะหน่อย ที่ลาวก็มีเข้ามาเยอะอยู่ งานมีเยอะพอๆกันเลยทั้งไทย-ลาวขอบคุณพี่น้องทั้ง 2 ฝั่งโขง ที่ชื่นชอบเอกพล มนต์ตระการมาตลอด”
.
และศุกร์ 8 มี.ค.นี้ “เอกพล มนต์กระการ”จะมาโชว์เพลงเด็ดๆกิจกรรม “กิจกรรมแท็กซี่สโมสร” ครั้งแรกของปี เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป ที่ ปั๊มซัสโก้ สาขา พุทธมณฑล สาย 2
.
มาสนุกสนาน มันส์ ม่วน กับลูกทุ่งดังขวัญใจแท็กซี่ “เอกพล มนต์ตระการ”พร้อมหมอลำสาว“แคท อารียา”เต็มอิ่มแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้