"ยุ้ย ญาติเยอะ" โพสต์เคลียร์หลังถูกโยง "ลูกทุ่ง ย." ยืมเงิน FC

Last updated: 4 มี.ค. 2567  |  112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยุ้ย ญาติเยอะ" โพสต์เคลียร์หลังถูกโยง "ลูกทุ่ง ย." ยืมเงิน FC

หลังช่วงก่อนนี้ มีกระแสข่าวร้อนแรง แฟนคลับคนหนึ่งถูกลูกทุ่งสาวระบุว่า “ลูกทุ่งย.”ได้ทักแชทยืมเงินมากถึง 112 ครั้ง รวมกว่า 3 แสนบาท พอทวงถามก็ไม่ได้คืน จนต้องเข้าแจ้งความตร.
.
หลายคนสงสัยว่า “ลูกทุ่งสาวย.”คือใครกันแน่? ล่าสุด “ยุ้ย ญาติเยอะ” ได้เคลื่อนไหวออกมาโพสต์คลิปที่คุยกับคู่กรณีถึงเรื่องดังกล่าวทางเพจส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความว่า
.
“3/2/67 คลิปเต็ม 15 นาที ตัดช่วงเวลาที่นัดมาเจอ!! สวัสดีค่ะ จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ยุ้ยยังไม่ได้ออกมาเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่หนักอยู่หลังเปิดวง เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยุ้ยไม่ได้เงียบหายไปไหนนะคะ
.
“ก่อนงานเปิดวง ยุ้ยก็บอกเล่าเหตุการณ์ให้อีกฝ่ายรับทราบตลอดนัดให้คุยกัน มันตรงกับที่เขานำเสนอในข่าวไหม เลื่อนวันนัดถัดไป 2 วัน เพราะมีงานจันทบุรีติดกันแต่นัดให้เขามาแล้ว คือ 18 กุมภาพันธ์
.
“เดี๋ยวเสียงหวัดแหบหายก่อนค่ะ พูดตอนนี้มันน่ารำคาญหวัดจ๊ะ รายละเอียดยิบย่อยก็อยากให้ฟังทั้ง 2 ด้าน ผิดก็ว่าไปตามผิด ยุ้ยน้อมรับขอโทษและแก้ไข เรื่องมันมีที่มาที่ไป แต่เหตุผลยุ้ยต้องมีค่ะ ในส่วนไกล่เกลี่ยก็ไกล่เกลี่ยแต่เเรก ก็ดำเนินการไป
.
“โพสต์นี้สำหรับคนที่รักและศรัทธาสนับสนุนยุ้ยมาแต่เล็ก ๆ ที่เป็นห่วง ได้สบายใจขึ้นมาหน่อย ผู้ใหญ่ที่เมตตา เทคแคร์ยุ้ยเสมอด้วยค่ะ คนที่เกลียดยุ้ยไม่รักไม่รบกวนเวลานะคะ ขอบคุณมากค่ะ”
.
มีFCเมนท์ส่งกำลังใจ “ยุ้ย ญาติเยอะ”จำนวนมาก บางคนบอกว่า คุยกินดีๆ ให้คิดถึงมิตรภาพที่มีให้กัน แต่ถ้ายืมจริง ก็ใช้คืน ทุกอย่างจบแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้