ปัง!”ต้าวหยอง”โชว์หล่อ ผงาดปก“ออล แม็กกาซีน”

Last updated: 4 มี.ค. 2567  |  52 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัง!”ต้าวหยอง”โชว์หล่อ ผงาดปก“ออล แม็กกาซีน”

เรตติ้งพุ่งแรง วาสนาดีออร่ากระจาย ยกให้หมอลำอินเตอร์เงินล้าน “ต้าวหยอง ยุคลเดช” ระเบียบวาทะศิลป์ ที่เตรียมไปโชว์โกอินเตอร์ ซิดนีย์ ออสเตรเลียอีกไม่นานนี้
.
และล่าสุดความฮอต ความหล่อปังทะลุ แบรนด์สินค้ายักษ์ใหญ่ของประเทศ คว้าตัวขึ้นปกนิตยสาร “ออล แม็กกาซีน”และเปิดให้แม่ๆfcได้จองเป็นเจ้าของแล้ว
.
จองได้ครั้งละไม่เกิน 5 เล่ม 1-11มี.ค.67 มีค่าใช้จ่ายเฉพาะค่าจัดส่งเล่มละ 25 บาท รับของที่ร้าน 7-11 แฟนๆที่อยู่กรุงเทพฯนนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ รับออลแม็กกาซีนฟรี! ที่ร้าน 7-11 (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) 4 มี.ค. 67
.
ไม่เท่านั้น “ต้าวหยอง”เตรียมเข้าห้องอัดใส่เสียงเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต โดย”นายห้างทวีชัย ท็อปไลน์”จัดให้ จากปลายปากกา”อ.สัญญาลักษณ์ ดอนศรี”
.
แว่วว่าเป็นเพลงหมอลำผสมกันตรึมอีสานใต้ จังหวะสนุก จ้วดมันส์ๆ โจ๊ะๆ ดนตรีโดย“อ.สวัสดิ์ สารคาม”เนื้อหา น่ารักใสๆ ตามตัวตนของต้าวหยอง
.
และแม่ๆfcเตรียมไปให้กำลังใจ “ต้าวหยอง-ท็อป นรากร”บนเวที “ลูกทุ่งสแควร์” อาทิตย์ 17มี.ค.นี้ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เริ่มบ่ายโมง จ้วดม่วนคักๆแน่นอนเด้อ...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้