"ลำเพลิน" ตอกย้ำความแรง ปล่อย MV "อิจฉาแฟนเจ้า"

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  80 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำเพลิน" ตอกย้ำความแรง ปล่อย MV "อิจฉาแฟนเจ้า"

แรงมาดีต่อเนื่อง ซิงเกิล “อิจฉาแฟนเจ้า” ของ “ลำเพลิน วงศกร” ที่ปล่อยSYNC VERSIONวิวทะลุ 2 ล้านไปเรียบร้อย
.
ล่าสุด “ลำเพลิน”ปล่อยเวอร์ชั่นMVตอกย้ำความแรง“อิจฉาแฟนเจ้า” ซิงเกิล2 จากอัลบั้ม “พิณพ่นไฟ”
.
“อิจฉาแฟนเจ้า”เนื้อเพลงสื่อสารแบบตรงไปตรงมา การร้องและดนตรีมีจังหวะโยกตามได้ ชวนให้คนที่เคยแอบรักอินตามไม่ยาก ทำให้แผ่นเสียงเพลงนี้ถูกนำไปใช้ในTikTokกว่า 150,000 ครั้ง
.
มิวสิกวิดีโอก็น่ารัก ๆ ได้“เต๊ะ ตระกูลตอ” เป็นพระเอกนักดนตรีวงกลองยาว คู่หมอลำบาร์บี้“ก้อย ชาลินี” ด้าน“เนม สุรพงศ์” คนแต่งคำร้อง-ทำนองเผยว่า
.
“แต่งมาจากชีวิตประจำวันของผมเอง ว่าง ๆ ก็จะเข้าติ๊กต๊อก เลื่อนดูเจอสาวสวย ๆ ดูมีเสน่ห์ พอส่องไปเจอเขาถ่ายกับแฟน ก็นึกเล่นๆ”ออนซอนเนาะ ได้ผู้สาวตาฮักคัก ”
.
“เขียนให้คนฟังอยากร้องตาม ประโยคขึ้นต้นให้ตรงใจคนฟังยุคนี้ เป็นเรื่องราวง่าย ๆ ที่พบเจออยู่ทุกวัน ตอนนี้ผมอิสระ รับงานคอนเสิร์ตเอง รับเขียนเพลงและทำเพลงตัวเองด้วยครับ”
.
“ลำเพลิน”กล่าวว่า “ขอบคุณน้องชาย เนม สุรพงศ์ ที่แต่งเพลง อิจฉาแฟนเจ้าได้โดนใจ ขอบคุณ อ.จินนี่ ภูไท สำหรับดนตรีม่วน ๆ ขอบคุณทีม MV ผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน
.
“พิเศษสุดก็ขอบคุณพระเอก (เต๊ะ) นางเอก (น้องก้อย) ที่มาเล่น MV เพลงนี้ให้นะครับ ฝากเข้ามาแชร์มาคอมเมนต์เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้