วันดีๆ "บอย" รับ "คนดีศรีสารคาม" "แอน" ปล่อย "ผ้าสาวอ้ายเก่งคือหยัง"

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันดีๆ "บอย" รับ "คนดีศรีสารคาม"  "แอน" ปล่อย "ผ้าสาวอ้ายเก่งคือหยัง"

fcเฮดังๆ 29 ก.พ.67 วันดีๆเฮงๆของ “บอย ศิริชัย”กับ “ซ้อแอน อรดี”รวมใน1วันจริงๆ ทั้งบอสบอย เข้ารับรางวัล “คนดีศรีสารคาม” ที่จ.มหาสารคาม มี “แอน อรดี” แม่แตนมาร่วมยินดีอย่างพร้อมหน้า
.
ไม่ใช่แค่เท่านี้ วันเดียวกัน “แอน อรดี”ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลแรกของปี’67 “ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง” เนื้อหาตรงชีวิตจริงของ “แอน อรดี” ล้วนๆ พระเอกmvจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก "บอสบอย"
.
“ขอแสดงความยินดี กับพี่บอย ศิริชัยในโอกาสเข้ารับรางวัล “คนดีศรีสารคาม”เข้ารับรางวัลที่ ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม
ยินดีกับทุกความสำเร็จนะคะ
.
“ฝากติดตามด้วยนะคะ “ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง”ซิ้งเกิ้ลใหม่และเป็นซิ้งเกิลแรกของปี29 กุมภาพันธ์นี้ เพราะคู่ชีวิต ที่ดี ส่งผลต่อความสำเร็จของคุณ แอนขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคู่รัก ที่ร่วมฝัน ร่วมสร้างฝ่าฟัน อดทน กับทุกๆปัญหาและอุปสรรคจนมีวันนี้
.
“ขอฝากเพลงนี้เป็นตัวแทน ของผู้หญิงหลายๆคน ขอบคุณคนรักที่อยู่ข้างๆที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต และจะคอยซัพพอร์ต เป็นเซฟโซน และเป็นพลังอยู่ข้างๆคุณอยู่เสมอนะคะ ค่ะ”แคปชั่นจากแอน
.
เพลงนี้แต่งคำร้อง/ทำนอง โดย “หนุ่มร้อยเอ็ด” เรียบเรียง “อ.จินนี่ ภูไท”แต่งขึ้นจากชีวิตจริงของ แอน อรดี เลยทีเดียว “ข่าวลูกทุ่ง”ขอยินดีกับเรื่องดีๆ ทั้งบอย ศิริชัยและแอน อรดีด้วยเด้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้