"ขวัญใจ" โพสต์รูปวันลา "พ่อโจ" ประเดิม "คำชะโนดบ่โทษอ้าย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ขวัญใจ" โพสต์รูปวันลา "พ่อโจ" ประเดิม "คำชะโนดบ่โทษอ้าย"

"แคท ขวัญใจ ไหทองคำ"หรือชื่อเดิม "ชูใจ เพชรบ้านแพง"โพสต์รูปวันที่กราบลา พ่อโจ ยมนิล และผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือลงเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง ก่อนที่จะเข้าสู่ค่ายไหทองคำ จนมีกระแสดราม่ารุนแรง
.
เธอแคปชั่นว่า"บันทึกไว้ในความทรงจำวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 หนูได้ลาลงจากวง สาวน้อยเพชรบ้านแพง อย่างเป็นทางการ โดยหนูได้กราบลาผู้ใหญ่หลายๆท่านในวง ด้วยความเคารพนับถือจากใจจริง
.
"หนูไม่เคยลืมผู้มีพระคุณ ไม่เคยลืมผู้ที่เคยให้โอกาส ให้ประสบการณ์ ให้การอบรมสั่งสอน ให้ได้ทำในหลายๆสิ่ง หลายๆอย่างที่หนูไม่เคยทำ
.
"หนูต้องกราบขอบพระคุณพ่อโจแม่นุช หนุ่มโจ สาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนนี้ได้ไปยืนบนเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง และให้เกียรติตั้งชื่อใหม่ให้หนู นามว่า “ชูใจ เพชรบ้านแพง” ทำให้หลายๆคนรู้จักหนูในนามนี้
.
"หนูขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ"ฯลฯ
.
ล่าสุด "ขวัญใจ"เตรียมประเดิมซิงเกิลแรกกับไหทองคำ "สาวคำชะโนดบ่โทษอ้าย"ปลายปากกา "อ.บิ๊ก ภูมารินทร์" เรียบเรียง "บุญหลง มงคลพร"
.
ขณะที่การเรียนก็ไม่ทิ้ง ไปไหว้ขอพรปู่ย่าที่คำชะโนด ก่อนสอบสัมภาษณ์เข้าเรียนต่อคณะครุศาสตร์ เอกนาฎศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี รอฟังผล 28 ก.พ.นี้ fcให้กำลังใจรัวๆขอให้สำเร็จทั้งงานและการเรียนจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้