ฮือฮา! นายห้าง "เปิ้ล ชัวร์ฯ" ปั้น "หญิงจี้" สาวข้ามเพศคนแรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  150 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮือฮา! นายห้าง "เปิ้ล ชัวร์ฯ" ปั้น "หญิงจี้" สาวข้ามเพศคนแรก

ลุยปล่อยหมัดเด็ดอีกแล้ว “เปิ้ล วิวรรธน์”ค่ายชัวร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ล่าสุดปั้นนักร้องสาวข้ามเพศคนแรกของค่ายชัวร์ “หญิงจี้ ดาวจรัสฟ้า”
.
เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก 6 มี.ค.นี้ถ่ายเอ็มวีเสร็จเรียบร้อย โดยโก โปรดักชั่น เนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตสาวข้ามเพศ ที่อยากให้ครอบครัวยอมรับ
.
“หญิงจี้”แคปชั่น “ในที่สุดฝันเป็นจริงแล้ววันนี้ขอขอบคุณเจ้านาย “เสี่ยเปิ้ล” คุณวิวรรธน์ ไทยวัฒนานนท์ ผู้บริหารค่ายชัวร์เอนเทอร์เทนเมนท์ (ชัวร์ออดิโอ) ที่สานฝันให้หนู 20 ปีที่รอคอย ได้มาอยู่กับชัวร์ ดังชัวร์ ชัวร์จัดให้
.
“เส้นทางแห่งความฝันนี้..ไม่ได้มาถึงง่ายๆ จากวันนั้นอัลบั้ม แผลเป็นวันวาเลนไทน์ พ.ศ.2547 โดย “ฝน ธนสุนทร” เจ้าหญิงวงการลูกทุ่ง ผ่านมา 20 ปีสู่เจเนเรชั่นใหม่ “หญิงจี้ ดาวจรัสฟ้า” ในปี พ.ศ.2567 ศิลปินสาวข้ามเพศคนแรกของชัวร์เอนเทอร์เทนเมนท์ เร็วๆ นี้..”
.
ซึ่ง “เปิ้ล วิวรรธน์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ที่รู้จักหญิงจี้ คือไกรสร บุญมาแนะนำมาครับ จริงๆเรามีเพลงแล้ว ยังหาคนร้องไม่ได้ พอเจอคนนี้ก็ไปดูโปรไฟล์ ส่องยูทูปก็เข้าท่าดี เขาเคยออกกับท็อปไลน์นานแล้ว แต่ตอนนี้แปลงเพศเรียบร้อย
.
“อยากให้ดูเอ็มวี 6 มี.ค.นี้ สุดยอดมาก นำเสนอชีวิตคนที่มีเพศแบบนี้ บทจะยากมาก ต้องหาเด็กสาวน้อย มาสวมบทหญิงจี้ หาเป็นเดือนจนเจอ
.
“เล่าถึงชีวิตตอนเด็ก พ่อเคยให้ซ้อมมวย แต่เพื่อนให้ลิปเป็นของขวัญ พ่อมาเจอเสียใจ แต่จบแฮปปี้หมด ดราม่ามากๆ พี่โกกับทีมงานบอกเหนื่อยมาก แต่ทุกคนเล่นดี ดูแล้วเชื่อเลย
.
“ผมดูฟุตตอนถ่ายด้วยกันยังซึ้ง หม่นหมอง เศร้า แฮปปี้ครบทุกรสชาติฝากติดตาม 6 มี.ค.นี้ครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้