ปังๆ“มานะ เพชรบ้านแพง” โกยมาลัย“วาเลนไทน์”จุกๆ

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  55 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังๆ“มานะ เพชรบ้านแพง” โกยมาลัย“วาเลนไทน์”จุกๆ

แม้จะไม่ได้ตกเป็นข่าวหวือหวา!หรือสื่ออะไรมาก แต่หมอลำดาวรุ่งจากภูพาน สกลนครคนนี้ “มานะ เพชรบ้านแพง”ถือว่ามีพร้อม ทั้งเสียง ลีลาร้องลำ และความกตัญญู
.
การันตีได้จากมีfcแม่ๆพ่อๆติดตามให้กำลังใจ เอ็นดูเยอะมากๆ ล่าสุดโชว์เวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง คืนวาเลนไทน์ ได้มาลัยแฟนๆเยอะมากสวยๆทั้งนั้น
.
“บักหล่าขอขอบคุณของขวัญวันวาเลนไทน์จากพ่อๆแม่ๆนะค้าบขอบคุณของฝากจากแม่วาสนานะค้าบ ขอบคุณมาลัยรักออนไลน์พร้อมช่อดอกไม้เซอร์ไพสวยๆและทิปด้านหน้าเวทีด้วยนะครับ
.
“บักหล่าขอขอบคุณ ทุกความฮักความแพงจากพ่อๆแม่ๆที่ทำให้ทุกวันคือวันสำคัญนะครับ บักหล่าฮักพ่อๆแม่ๆเด้อครับ บักหล่าจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่พ่อๆแม่ๆได้ฮักแพงบักหล่าเสมอมาเด้อครับ
.
“บักหล่ามานะน้อยคนนี้ จะเป็นคนฮู้ของพ่อๆแม่ๆตลอดไปครับ
และที่ขาดไม่ได้เลยต้องขอขอบคุณผู้บริหารทุกท่านที่ทำให้น้องมานะได้มายืนบนเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพงแห่งนี้นะครับ ขอขอบคุณพ่อโจแม่นุช ย่าสุภาพ พ่อนนท์ ที่ทำให้มีคนรู้จักบักหล่ามากมายขนาดนี้ ขอบคุณครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้